++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผมคิดว่าคนเสื้อแดงถูกหลอกใช้เพราะเขาไม่มีความรู้ความเข้าใจบวกกับความยากจน


ผมคิดว่าคนเสื้อแดงถูกหลอกใช้เพราะเขาไม่มีความรู้ความเข้าใจบวกกับความยากจน ทักษิณจึงใช้จุดที่พวกนี้ยากจนเอาเศษเงินไปหว่านบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ และขอโทษทีครับไม่ใช่เงินของทักษิณด้วย แต่เป็นเงินภาษีคนไทยทั้งประเทศที่เขาเอาไปใช้ ผมเชื่อว่าเวลานี้คนเสื้อแดงเขารู้กันบ้างแล้วแต่ยังมีพวกที่คอยชักใยเป็นทาสทักษิณเพื่อจะได้สู้แล้วรวยอย่างอำมาตย์เต้นไงครับ เขาสร้างตัวอย่างให้ดูสำหรับพวกทาส แต่พวกคนเสื้อแดงไม่ใช่ทาสเป็นแค่ลูกจ้างชั่วคราวเท่านั้นรับจ้างงานเป็นคราว ๆ ไป เลิกเถิดครับไปทำมาหากินในทางที่ถูกต้องดีกว่า ไม่มีความร่ำรวยอะไรที่จะได้มาจากคนอื่นหรอกนอกจากเราทำด้วยมือทั้งสองของเราเองอย่างถูกต้องและมีคุณธรรม พวกหมู่บ้านเสื้อแดงก็เหมือนกันคุณรู้ไหมว่านั่นเป็นการประกาศความเนรคุณต่อแผ่นดินไทยนะครับ พวกที่แห่แหนไปกราบฮุนเซนที่เขมรนั่นเข้าขั้นขายชาติเลยนะจะบอกให้ หากรู้ตัวว่าผิดกลับตัวกลับใจใหม่ได้คนไทยให้อภัยเสมอ
คิดผิดคิดใหม่ได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น