++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ช่วยด้วยค่ะ มืดแปดด้าน


ปรียนันท์ ล้อเสริมวัฒนา
ช่วยด้วยค่ะ
มืดแปดด้าน
"บุญชู" ติดคุกคดีขโมยเวชระเบียน เมียผ่าไส้ติ่ง ออกซิเจนเหลือแต่ถังเปล่า สมองพิการ ออกคุกมาไม่มีบ้านอยู่ พี่น้องในเฟสบุ๊คช่วยทำโรงเก็บฟืนเป็นบ้านให้ ตอนนี้ไม่มีเครื่องมือทำมาหากิน พี่น้องใครพอมีกำลัง โปรดช่วยเขาด้วย

"พี่อุ้ยที่เคารพ เข้าหน้าฝนเพื่อนบ้านผมเขาทำนากันหมด ผมไม่เหลือที่นาให้ทำ งานก่อสร้างที่รับจ้างทำอยู่ใกล้บ้านก็เสร็จแล้ว เขาย้ายไปทำต่อที่่อุดรผมไปไม่ได้เมียไม่มีคนดู นายจ้างเขาให้งานประตูเหล็กมาทำที่บ้าน เขาจะให้ทำทุกหลังแต่ผมต้องมีเครื่องมือเอง ไปถามเช่าก็แพงมากไม่คุ้มค่าแรง ขอหยิบยืมเขาก็ไม่ให้ คนเคยติดคุกอย่างผมลำบากจริง ๆ ครับ ถ้าพี่รู้จักคนที่เขามีเครื่องมือเก่าพอใช้งานได้และต้องการบริจาคผมจะขอบคุณมาก ๆ เลยครับ มีตู้เชื่อม, ปั๊มลมพ่นสี, เครื่องตัดเหล็ก, หินเจีย, สว่าน ถ้ามีเครื่องมือเขาจะเอาเหล็กมาส่งให้ ทำเสร็จเขาก็มารับเอง ไม่มีรายได้ผมกับเมียก็ลำบากจริง ๆ ครับ พี่ช่วยผมอีกสักครั้งนะครับ"

รายละเอียดอยู่ลิงค์นี้ค่ะ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=222936784464949&set=a.103216619770300.6891.100002458873250&type=1&theater

เมียพิการ..ทำไมเอาผมติดคุก?
http://thai-medical-error.blogspot.com/2010/09/blog-post_5397.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น