++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กองทุนศัลยาคารอุตราทรในสังฆ์ราชูปถัมภ์ มอบเครื่องทำลายมะเซลล์มะเร็งและช่วยในการผ่าตัดตับด้วยคลื่นความถี่วิทยุให้กับโรงพยาบาลอุดรธานี


by สำนักสารนิเทศ


บ่ายวันนี้ (๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ) ที่หน้าตึกศัลยาคารอุตราทรนายแพทย์สมศักดิ์ สุจริตพุทธังกูร   รักษาราชการผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุดรธานี เป็นประธานในการรับมอบเครื่องทำลายมะเซลล์มะเร็งและช่วยในการผ่าตัดตับด้วยคลื่นความถี่วิทยุในราคา ๑,๕๐๐,๐๐๐ บาท จากนายแพทย์จำนง - คุณอรวรรณ กุลนรัตน์ กรรมการและเลขานุการ กองทุนศัลยาคารอุตราทรในสังฆ์ราชูปถัมภ์ เนื่องจากกลุ่มงานศัลยกรรมโรงพยาบาลอุดรธานียังขาดเครื่องทำลายมะเซลล์มะเร็งและช่วยในการผ่าตัดตับด้วยคลื่นความถี่วิทยุเพื่อพัฒนาการผ่าตัดก้อนเนื้อในตับและอวัยวะสำคัญที่ต้องการความละเอียดในการผ่าตัด โดยคุณสมบัติของเครื่องดังกล่าวนี้เพื่อใช้ทำลายเซลล์มะเร็งในอวัยวะภายในต่างๆ ตับ ไต ปอด และกระดูก ด้วยคลื่นความถี่วิทยุเพื่อใช้ทำลายเนื้องอก และช่วยในการผ่าตัดตับ ลดการสูญเสียเลือดขณะผ่าตัด ลดเวลาที่ใช้ในการผ่าตัด

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2555 เวลา 20:58

    อยากจะติดต่อขอความช่วยเหลือ มีเด็กหนึ่งคนดวงตาในกลางตามีสีขาว
    ทางบ้านนึกว่า เป็นตาวิเศษ จึงไม่ได้เข้ารับการรักษา ปล่อยเวลาล่วงเลยจน 7 เดือน ทำให้ ต้องผ่าตาทิ้ง 1 ข้าง ต่อมาหมอบอกมีโอกาสที่จะเสียตาอีกข้าง ทางบ้านไม่มีงบที่จะช่วยเด็ก จึงอยากวิงวอนขอความช่วยเหลือกับศูนย์การช่วยเหลือ


    ข้อความดังกล่าวเป็นความจริง จากผู้พบเห็นทางบ้าน
    หากท่านอยากติดต่อช่วยเหลือ เรา ขอความช่วยติดต่อ มาทางเบอร์ 08608870886 (เบอร์แม่น้อง ) อยากวิงวอนให้ช่วยเหลือ เพรารู้สึกสงสารเด็ก ตอนนี้ยังอายุ แค่ 7 เดือน แต่ต้องมาให้ ครีโม ยิงเรเซอร์ตา ตลอด อีก 5-7 ปีข้างหน้า ทางบ้านสู้ค่าใช้จ่ายไม่ไหว


    โปรดช่วยเหลือ น้อง มด ด้วยนะค่ะ

    จากคนข้างบ้านน้องมด 0853413268 ฉันเป็นคนลงเรื่องค่ะ

    ตอบลบ