++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ชรัช สุวรรณ์” นั่งนายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชา




ศูนย์ข่าวศรีราชา - คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชา ลงมติเลือก “ชรัช สุวรรณ์” นั่งเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชาแล้ว พร้อมแต่งตั้งรองนายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชา ทั้ง 4 คน พร้อมนโยบายกระจายการแข่งขันกีฬาทุกประเภทให้ครอบคลุมทั่วทั้งอำเภอศรีราชา
     
       วันนี้ (18 ก.ค.) ที่ห้องประชุมเล็ก เทศบาลเมืองศรีราชา นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ได้เป็นประธานในการประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1/2555 โดยในวันนี้ มีวาระการประชุมให้มีการลงมติเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชา พร้อมด้วยอุปนายกสมาคมที่ว่างลง เพื่อเข้ามาบริหารงานทางด้านกีฬาภายในอำเภอศรีราชา โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชาเข้าร่วมประชุม
     
       สำหรับการลงมติเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชา และอุปนายกสมาคมทั้ง 4 คน ผลปรากฏว่า ในที่ประชุมได้มีมติให้ นายชรัช สุวรรณ์ ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชา ส่วนอุปนายกสมาคมทั้ง 4 ตำแหน่ง ได้แก่ นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง และผู้จัดการสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี นายป้อมเพชร เกิดภิญโญ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตอ่าวไผ่ นายปกรณ์ นันทกิจ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางพระ และนายสมชาย เพชรรัตน์
     
       ทางด้านตำแหน่งเหรัญญิก ได้แก่ นายธวัชชัย จักกะพาก ส่วนตำแหน่งอื่นๆ นายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชาจะเป็นผู้แต่งตั้งอีกครั้งหนึ่ง และแต่งตั้งให้นายกเทศมนตรี และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลทั้ง 8 แห่ง ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชา
     
       นายชรัช สุวรรณ์ นายกสมาคมกีฬาอำเภอศรีราชาคนใหม่ กล่าวว่า ตนขอบคุณคณะกรรมการในที่ประชุมได้ให้ความไว้วางใจเลือกตนเข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้ และจะดำเนินนโยบายกระจายการจัดการแข่งขันกีฬาทุกประเภทให้ครอบคลุมไปทั่วทั้งอำเภอศรีราชา เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง และเตรียมดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีชิงถ้วยท่านเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรีกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหนึ่งด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น