++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านเมืองของเราที่กำลังวุ่นวายอยู่นี้ ก็เพราะเรามีผู้ปกครองที่ปล่อยปละละเลย.


Aek Phuket
รัฐบาล...นอกจากจะไม่สามารถส่งเสริมคนดี ให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง ดังพระราชดำรัสได้ ซ้ำยังไม่สามารถที่จะควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มีอำนาจ !!
บ้านเมืองของเราที่กำลังวุ่นวายอยู่นี้ ก็เพราะเรามีผู้ปกครองที่ปล่อยปละละเลย...ปล่อยให้คนไม่ดีมีอำนาจและก่อความเดือดร้อนวุ่นวายไปทั่ว (รัฐบาลและฝ่ายค้านรวมทั้งสภาและผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ) ไม่แก้ปัญหาปากท้องของประชาชน มัวแต่สร้างกระแสเพียงเพื่อหวังผลประโยชน์ทางทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างเดียว...มุ่งหมายทำร้ายทำลายประเทศชาติกันได้ ตามอำเภอใจ !!
#ปล่อยให้ การทำผิดกฏหมาย กลายเป็นเรื่องธรรมดา ที่ไม่จำเป็นต้องหาคนผิดมาลงโทษตามกฏหมาย น่าสงสารประเทศไทย ที่มีคนพวกนี้ !! แล้วบ้านเมืองเรามันจะอยู่กันอย่างไร ??? คนไทยผู้รักความสงบทั้งหลาย...จะอยู่กันอย่างมีสุขได้อย่างไร ?????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น