++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อยู่อย่างไร...ไกลเครียด

อยู่อย่างไร...ไกลเครียด
by สำนักสารนิเทศ


นายแพทย์ธานี ลิ้มทอง   ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลำพูน เปิดเผยว่าปัจจุบันคนไทยเราเผชิญภาวะเครียดมากขึ้น หลายคนไม่สามารถหาทางออกได้เมื่อเผชิญความเครียด การบริหารจิตเพื่อลดภาวะเครียด จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนควรเรียนรู้  เพราะเมื่อเกิดภาวะเครียดเรื้อรัง และต้องเผชิญอยู่กับสถานการณ์ที่มีความเครียดอยู่เป็นเวลานานๆ ผู้เผชิญความเครียดไม่มีวิธีการจัดการแก้ไขอันจะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในภายหลังได้ โรงพยาบาลลำพูน เล็งเห็นความสำคัญของการบริหารจิตเพื่อพิชิตความเครียดจึงได้จัดโครงการ”อยู่อย่างไร...ไกลเครียด” ขึ้น เพื่อส่งเสริมสุขภาพและลดความเครียดสำหรับบุคคลในวัยทำงาน ในวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2555 เวลา08.30-16.30 น. ณ ห้องประชุมศรีหริภุญไชย โรงพยาบาลลำพูน

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลำพูน กล่าวต่อไปว่าการจัดโครงการ”อยู่อย่างไร...ไกลเครียด” ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่   ผู้ที่ใช้สิทธิสวัสดิการข้าราชการ และสิทธิประกันสังคม ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อนึ่ง โรงพยาบาลลำพูน ได้รับเกียรติจาก ดร. อัครวิทย์ อินทะวงศ์ นักจิตวิทยาที่มากด้วยความสามารถ สำเร็จการศึกษาด้านจิตวิทยาจากประเทศอังกฤษและอเมริกา มาเป็นวิทยากรการอบรมครั้งนี้

โรงพยาบาลลำพูน จึงขอขอเชิญชวนผู้ใช้สิทธิราชการหรือสิทธิประกันสังคมที่สนใจ เข้าร่วมโครงการ “อยู่อย่างไร..ไกลเครียด” โดยขอรับใบสมัครได้ที่งานประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลลำพูน โทร 053-569100 ต่อ 1001 ได้ทุกวันในเวลาราชการ หรือ download ใบสมัครได้ที่ www.lpnh.go.th ที่ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป คลิกที่ ใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมคลายเครียดฟรี รับจำนวน จำกัดเพียง 180 คน (ปิดรับสมัครเมื่อเต็มจำนวน) ทั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 กรกฎาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น