++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

วัดดวงอภิสิทธิ์-ยิ่งลักษณ์ โดย พลตำรวจตรี สุชาติ เผือกสกนธ์

การวัดดวงระหว่างคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ตามบทความนี้ ผมใช้หลักวิชาการพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์สากลที่เรียกว่า “Progressed Astrology” โหราศาสตร์ฮินดู เรียกว่า “Varshaphal” และโหราศาสตร์ไทยโบราณเรียกว่า “ทินวรรษา” ซึ่งสามารถคำนวณได้ว่า ในวันครบรอบปีเกิดของเจ้าชะตานั้น มีดาวพระเคราะห์ดวงใดเป็นดาวประจำตัวในปีเกิดนั้น ต่อจากนั้นจึงใช้หลักวิชาโหราศาสตร์อินเดียที่เรียกว่า Vedic Astrology คำนวณว่า ดาวประจำตัวปีเกิดนั้นมีกำลังเท่าใด

หากผลคำนวณปรากฏว่า มีกำลังต่ำกว่า 1.0 ในปีนั้น เจ้าชะตาจะประสบโชคร้าย คิดอ่านการใดก็ไม่สำเร็จมีปัญหาอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา มีโรคาพยาธิเบียดเบียน บางคนเจ็บป่วยสาหัสต้องเข้าโรงพยาบาลหรือเสียชีวิตก็มี ถ้าผลคำนวณปรากฏว่า มีกำลังสูงกว่า 1.0 มากๆ เจ้าชะตาจะประสบแต่ความสุขสำเร็จทั้งในชีวิตส่วนตัว การศึกษา และหน้าที่การงาน มั่งคั่งร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา จะลงทุนประกอบธุรกิจก็ประสบความสำเร็จมีความเจริญรุ่งเรือง ถ้ารับราชการก็จะได้รับเลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสูงขึ้น มีเกียรติยศชื่อเสียงเกริกไกร สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ ฯลฯ หากมีกำลังสูงกว่า 1.0 ไม่มากนัก การดำรงชีวิตในปีนั้นจะเป็นไปอย่างเรียบง่ายไม่มีอะไรโลดโผนตื่นเต้น เอาตัวรอดไปได้วันต่อวัน

คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2507 ดังนั้น อายุจึงยังไม่ครบ 47 ปีในวันเลือกตั้ง คือ วันที่ 3 กรกกฎาคม 2554 ดาวประจำตัวของคุณอภิสิทธิ์ จึงยังคงเป็นดาวประจำปีที่มีอายุ 46 ปี คือ ดาวจันทร์มีกำลัง 1.14 มีกำลังปานกลาง เจ้าชะตาจึงต้องทำงานหนักเพื่อแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆ อยู่ตลอดเวลา ทุลักทุเลจนถึงขั้นเกือบจะโดนยุบพรรค (หลังจากวันเกิดปีที่ 48 แล้ว ดาวประจำตัวจะเปลี่ยนเป็นดาวพุธซึ่งมีกำลังมากถึง 1.25) ดังนั้นในช่วงเวลาหาเสียงก่อนการเลือกตั้ง โพลจึงปรากฏออกมาในทางที่ลบตลอดเวลา

ส่วนของคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2510 มีอายุครบรอบปีเกิดที่ 44 ไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ดังนั้นในวันเลือกตั้งวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 นี้ หากผลการคำนวณของผมไม่ผิดพลาด ดาวประจำตัวของเธอในปีปัจจุบันจึงได้แก่ดาวพุธ ซึ่งกำลังเพียง 0.98 เท่านั้น (ปีก่อนหน้านั้น ดาวประจำตัวของเธอได้แก่ดาวศุกร์ซึ่งมีกำลังสูงถึง 1.25 ดังนั้นในช่วงเวลาหาเสียงก่อนเลือกตั้ง โพลของเธอจึงโดดเด่นกว่าคุณอภิสิทธิ์มาก)

จากผลการวิเคราะห์ดังกล่าวข้างต้น ท่านผู้อ่านย่อมได้คำตอบอยู่ในใจแล้วว่า คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หรือ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะได้เป็นผู้เข้าบริหารประเทศคนต่อไป อย่างไรก็ตาม ขอให้นักศึกษาวิชาโหราศาสตร์ดวงดาวที่ติดตามผลการศึกษาวิเคราะห์กรณีศึกษาของผมโดยตลอดพึงยึดมั่นถึงเรื่องกฎแห่งกรรมตามหลักพระพุทธศาสนาไว้เสมอ อย่างน้อยที่สุดขอให้จดจำหลักธรรมเรื่อง “มงคล 38 ประการ” ไว้ให้ขึ้นใจ

โดยเฉพาะหัวข้อว่า “อเสวนา จะ พาลานัง” ซึ่งแปลว่า “ห้ามมิให้คบคนพาลไม่มีคุณธรรม ศีลธรรม ไม่มีความซื่อสัตย์จงรักภักดี เห็นประโยชน์แต่ของตนเองและหมู่คณะ ไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ของส่วนรวมประเทศชาติเป็นที่ตั้ง หากคบชักชวนบุคคลประเภทนี้มาเป็นพรรคพวกรวมกันเป็นหมู่คณะ ความเป็นสิริมงคลย่อมไม่บังเกิดแก่หมู่คณะนั้นอย่างแน่นอน ทั้งนี้เป็นสัจธรรม เป็นธรรมชาติลิขิตที่อยู่เหนือว่าฟ้าดินหรือดวงดาวลิขิตทั้งปวง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น