++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กกต. ต้องลาออก ... เมื่อถูกม็อบเสื้อแดงข่มขู่กดดัน

ตามที่แกนนำผู้ก่อการ้ายแดงบางคนออกมาข่มขู่ กกต. เกี่ยวกับรับรองการเป็น ส.ส. ของพวกแกนนำผู้ก่อการร้ายแดงจำนวน 12 คน ในลักษณะที่จะใช้มวลชนคนเสื้อแดงออกมากดดัน ซึ่งพฤติกรรมไม่ต่างจากอันธพาลแก๊งอั่งยี่กวนเมือง ทำเสมือนประเทศชาติไม่มีขื่อแปไม่มีกฏหมาย

ความผิดฐานปลุกระดมม็อบเสื้อแดงเผาบ้านเผาเมือง ตลอดจนเปิดโอกาสให้ม็อบสื้อแดง (ไม่เว้นแม้แต่ภรรยาของแกนนำผู้ก่อการ้ายแดง) ลักโขมยสินค้าของมีค่าภายในห้างร้านต่าง ๆ ดังที่ปรากฏเป็นข่าวในช่วงเผาบ้านเผาเมือง ซึ่งพฤติกรรมไม่ต่างจากโจร ซึ่งเป็นความผิดมีโทษทัณฑ์ร้ายแรงทั้งผู้ปลุกระดมและผู้ลงมือกระทำการดังนั้น บรรดาคนเหล่านี้จะอ้างสิทธิอะไรกับการเป็น ส.ส. ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติยศมีศักดิ์ศรี อันเป็นหน้าตาของคนไทยทั้งประเทศ มิใช่เป็นเรื่องของ “โจร” ที่ทำร้ายทำลายบ้านเมืองดังเช่นที่เหล่าแกนนำผู้ก่อการร้ายแดงกระทำต่อบ้านเมืองในระยะเวลาที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นเพราะพวกแกนนำผู้ก่อการร้ายแดงฮึกเหิมลืมตัว โดยคิดว่ามีกองกำลังม็อบเสื้อแดงอยู่ในกำมือ จะหลอกใช้เมื่อใดก็ได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ ผู้มีหน้าที่รักษากฏหมายบ้านเมือง อันได้แก่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนผู้มีหน้าที่รักษาความสงบของบ้านมือง อันได้แก่ กองทัพไทย ถ้าไม่สามารถที่จะสยบบรรดาแก๊งอั่งยี่กวนเมืองเหล่านี้ได้ ประเทศนี้บ้านนี้เมืองนี้ก็มีแต่ความวิบัติหายนะอย่างแน่นอน เพราะกองทัพไทย ตำรวจไทย เกรงกลัวพวกแกนนำผู้ก่อการร้ายแดงเพียงไม่กี่คน

ดังนั้น กกต. ต้องยึดความถูกต้องและดำเนินการตามตัวบทกฏหมายของบ้านเมือง จะเกรงกลัวต่อการข่มขู่ของบรรดกาแกนนำผู้ก่อการร้าย และม็อบเสื้อแดงมิได้เป็นอันขาด มิฉะนั้นแล้วบ้านนี้เมืองนี้ตลอดจนคนไทยทั้งประเทศจะอยู่กันได้อย่างไร เมื่อต้องตกอยู่ในความกลัวภายใต้ระบบ “คณาธิปไตยของพวกอั่งยี่กวนเมือง” เหล่านั้น

ถ้าถึงที่สุดทนแรงกดดันจากการข่มขู่ของพวกแกนนำผู้ก่อการร้ายแดงไม่ไหวจริง ๆ กกต. ต้องประกาศลาออกทันทีที่พวกแกนนำผู้ก่อการร้ายแดงปลุกระดมม็อบเสื้อแดงออกมาข่มขู่กดดัน แม้ว่าจะประกาศรับรอง ส.ส. ไม่ครบองค์ประชุมในการเปิดรัฐสภาก็ตาม เพื่อรักษากฏหมายบ้านเมืองให้ศักดิ์สิทธิ์ จะยอมให้คนกลุ่มหนึ่งออกมาทำร้ายทำลายประเทศแบบไม่มีที่สิ้นสุดไม่ได้เป็นอันขาด

ประชาชน
21 กรกฏาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น