++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“บูรพา เอ็กซ์โป 2554” มางานเดียวเที่ยวครบ 4 จังหวัดตะวันออก

พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ 4 จังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย ระยอง ชลบุรี จันทบุรี และ ตราด จัดงาน “บูรพา เอ็กซ์โป 2554” (Burapha Expo 2011) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของ 4 จังหวัดในกลุ่มภาคตะวันออก งานจัดขึ้นในวันที่ 22 - 24 กรกฎาคม 2554 เวลา 12.00 - 20.00 น. ณ ชั้น 1-2 พาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์

เพื่อเฉลิมฉลองปีพุทธศักราช 2554 ซึ่งเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ ภายในงานได้มีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติการจัดสถาปัตยกรรมธรรมชาติตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และเพื่อเป็นการดึงดูดเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก เพื่อที่จะได้นำเสนอศักยภาพของสินค้าและบริการที่มีความหลากหลายให้เป็นที่แพร่หลายแก่นักท่องเที่ยว

แพ็คเกจท่องเที่ยวจังหวัดตราดมีให้เลือกซื้อในงาน
แต่ละจังหวัดต่างนำสินค้าไฮไลท์ของดีมาให้ชม อาทิ จังหวัดจันทบุรี นำทับทิมและพลอยน้ำงาม พร้อมทั้งฝีมือออกแบบเจียระไนเป็นเครื่องประดับมานำเสนอ จังหวัดระยอง นำเอาสินค้าโอทอปติดดาว ทั้งทุเรียนทอด ผลไม้สด อาหารทะเล มาให้ชิมช้อป จังหวัดตราด หรือ “เมืองเกาะครึ่งร้อย” ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทั้งเกาะช้าง เกาะกูด เกาะเหลายา และ จังหวัดชลบุรี ที่มีหาดพัทยา ที่โด่งดังกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับของโลก ต่างเตรียมแพ็กเกจที่พักราคาพิเศษมาให้เลือกซื้อ และชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมวิถีชีวิตของชาวตะวันออกของไทยทั้ง 4 จังหวัด สนุกสนานกับการแสดงจากศิลปินดังมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจาก รุจ - เดอะ สตาร์, เต้-วิทย์สรัช และ The Bottom Blues สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2787-1000 และ www.paradisepark.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น