++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

เลือกนายกเล็กเมืองน้ำดำ ชาวบ้านใช้สิทธิหนาตาแต่เช้า

กาฬสินธุ์ - บรรยากาศ การลงคะแนนเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ คึกคักประชาชนออกมาใช้สิทธ์อย่างบต่อเนื่องตั้งแต่เช้า ท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็น

วันนี้ (9 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 โรงเรียนเทศบาล 1 เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 50 หน่วยเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ แทนตำแหน่งที่ว่าง เนื่องจากนายภิญโญ รัตนศาสตร์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ มีปัญหาขาดคุณสมบัติ กกต.จึงประกาศให้มีการเลือกตั้งในวันนี้ ซึ่งตั้งแต่เช้ามีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง โดยนายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ออกไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งแห่งนี้เป็นคนแรก ทั้งนี้ถึงแม้อากาศจะหนาวเย็นก็มีประชาชนออกมาใช้สิทธิไม่ขาดสาย

โดย นายอภินันท์ จันทร์อุปละ ผอ.กกต.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า การ เลือกตั้งครั้งนี้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 24,600 คน คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิมากถึงร้อยละ 70 ซึ่งจะสามารถรู้ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการในเวลา 21.00 น.

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ เลือกตั้ง เพราะการบริหารเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ มีงบประมาณกว่า 200 ล้านบาทในแต่ละปี ในเวลาที่เหลือก่อน 15.00 น. ประชาชนจึงควรไปทำหน้าที่เลือกคนดีเข้าไปบริหารเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์เลือกนายกเล็กเมืองน้ำดำ ชาวบ้านใช้สิทธิหนาตาแต่เช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น