++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

เที่ยวงาน "เบญจมาศบาน ในม่านหมอก"

งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก
จังหวัดนครราชสีมา จับมือองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ร่วมจัดงาน“งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก ครั้งที่ 9” ระหว่างวันที่ 21 - 23 มกราคม 2554 ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านสัมผัสกับสีสันของดอกไม้ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งปี “งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก ครั้งที่ 9” ระหว่างวันที่ 21 - 23 มกราคม 2554 ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

อรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนครราชสีมา เผยว่า การจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 9 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม การสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอวังน้ำเขียว ซึ่งมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การประกวดและจำหน่าย “ดอกเบญจมาศ” แปลงสาธิตดอกเบญจมาศหลากสายพันธุ์ หลากการแสดงและจำหน่ายสินค้าผักเมืองหนาวปลอดสารพิษ แปลงเบญจมาศหลากหลายสายพันธุ์ ประติมากรรมนกยูง การจัดสวนหย่อม ตกแต่งภูมิทัศน์ การออกร้านแสดงผลิตภัณฑ์ตำบล การแสดงของนักเรียน กลุ่ม องค์กรต่างๆ การประกวดธิดาเบญจมาศ การแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งจากเวทีประกวดชิงช้าสวรรค์ และกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี โทร. 0-4424-9654 หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทร. 0-4421-3030 และ 0-4421-3666

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น