++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

ความเห็นเรื่อง7 คนไทยที่ถูกเขมรจับใน twitter 4 ม.ค.2554

@banawit: บริเวณที่นายพนิชถูกจับ ฝ่ายทหารเคยให้ unhcr ยืมใช้ตั้งค่ายผู้รี้ภัยเขมรในยุคคสงคราม จึงเชัดเจนว่าเป็นแผ่นดินดินไทย

paisalvision: นายกฯ ยอมรับส่ง "พนิช" ไปชายแดนไทย-กัมพูชา: นายกรัฐมนตรี ยอมรับส่ง "พนิช" ไปดูปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา เตรียม... http://bit.ly/fUCZWG

paisalvision: เมื่อนายกว่าพื้นที่ถูกจับไม่ชัดเจน ก็ต้องจัดการกับรองนายก รมว.กลาโหม ที่พูดว่าเป็นดินแดนเขมรเท่ากับยกแผ่นดินให้เขมร
from Twitter / paisalvision


paisalvision: พี่น้องครับ ในกูเกิ้ล มีเรื่องราวเกี่ยวกับยุทธการโนนหมากมุ่นมากมาย ล้วนแสดงหลักฐานว่าพื้นที่บริเว๊ถนนศรีเพ็ญ -หนองจาน เป็นของไทย

paisalvision: พี่น้องครับ ขอทานและคนเขมร ๓ แสน คนที่เข้าเมืองไทยโดยผิดกฎหมายและลอยนวลหากินอยู่ รัฐบาลไม่รู้สีรู้สาบ้างเลยหรือ

paisalvision: นักการเมืองพูดเสมอว่าชายแดนไม่ชัดเจน แต่กับกรณีนี้กระเหี้ยนกระหือรือพูดว่าเป็นดินแดนเขมร ทั้งที่ไม่ได้ไปที่เกิดเหตุสักคน


paisalvision: ตอนแรกพนิชโทรศัพท์บอกว่าถูกจับในเขตไทย น่าสงสัยว่าใครทำคลิปว่าพนิชพูดกับนายกว่าอยู่ในเขตเขมรแล้ว เิร่มชัดทุกทีแล้วพี่น้อง

paisalvision: ขบวนนายพนิชผ่านด่านถึง ๑๖ ด่าน เหตุใดไม่มีเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียวสนใจดูแลคนที่รับคำสั่งนายกไทยไปชายแดน หือ

paisalvision: เมื่อนายกรับว่าได้ส่งพนิชไปชายแดน ปมเงื่อนที่น่าสนใจต่อไปคือทำไมไม่มี ทหารหรือ ตชด. ติดตามดูแล และทำไมตอนแรกจึงใส่ร้ายวีระว่าหลอกพนิช


paisalvision: RT @ASTVmanager: นายกฯ รับส่ง"พนิช"ไปชายแดนไทย-เขมรจนถูกจับกุม: /// นายเจิมศักดิ์กรุณาอ่านจะได้ทราบว่าวีระไม่ได้หลอกนายพนิชไปชายแดน


paisalvision: เพื่อไทยสู้เพื่อเอาทักษิณกลับบ้าน เมียเหวง ประธาน นปช.สู้เอาผัวกลับบ้าน รัฐฮั้วเขมรจะเอา ๗ คนไทยกลับบ้านแต่แลกด้วยดินแดนของไทยและอ่าวไทย
paisalvision: การเสียดินแดนให้เขมรตาม mou 43 มากมายนัก จะปกปิดบิดเบือนแหกตาคนไทยได้ตลอดไปหรือ มีแต่จะบานเบอะอย่างเดียวเท่านั้น

paisalvision: ใครที่เอาคลิปมาจ้างโฆณาใส่ร้ายย่ำยีคนไทยี้จงรู้เถิดว่า นอกจากใสร้ายคนชาติเดียวกันแล้วจะเป็นประโยชน์ต่อการขายชาติและการเสียดิน แดนให้เขมร


paisalvision: ที่พนิชและวีระพูดในคลิปคืออยู่ในดินแดนไทย และขณะนี้ถูกเขมรยึดไป จึงพากันเข้าไปโดยคาดว่าจะถูกจับและ ตชด.จะมาช่วย แต่ถูกเอามาแปรให้หลงผิดกัน

1 ความคิดเห็น:

  1. ก็มันขายหน้าคนทั้งโลกไปแล้วน่ะจะทำไงนัการเมืองไทยขึ้นศาลต่างชาติต้องขออภัยโทษเค้าอีกน่าอายยิ่งทำให้ศักดิ์ศรีเราลดลงไปอีกแล้วจะยุให้ทำสงครามกันอีกมั้ยนี่ตายกันหมดทั้ง2ประเทศก็ไม่ได้อะไรสงครามมีแต่ความตายสูญเสียควรหาทางให้ได้ประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่ายอย่าเอาแต่เกลียชังเพื่อนบ้านเข้าใจเค้าบ้างเค้าก็มนุษย์เหมือนเราไม่ใช่ใครไม่ได้ดั่งใจเกลียดหมดด่าแหลกเพื่อนบ้านเราเค้าไม่ล้าหลังเหมือนก่อนสมัยนี้เค้าก็พัฒนาแล้วเทคโนโลยีไปได้ทั่วโลกใครที่คิดดูหมิ่นยังเป็นหัวเก่ากบในกะลาอยู่

    ตอบลบ