++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

กลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติชุมนุมปิดถนนพิษณุโลก 2 ช่องจราจร

กลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติชุมนุมปิดถนนพิษณุโลก 2 ช่องจราจร

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติตลอดช่วงเช้า ยังคงมีแนวร่วมทยอยเดินทางเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบรรยากาศยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีการปิดช่องทางการจราจร 2 ช่องทางบนถนนพิษณุโลก ส่งผลให้รถยนต์วิ่งสัญจรไปมาได้เพียง 2 ช่องทางจราจร เนื่องจากผู้ชุมนุมมีการนำเต็นท์มากางบนถนนพิษณุโลก ตั้งแต่สะพานชมัยมรุเชฐ ต่อเนื่องจนถึงประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล
ขณะที่ในวันนี้ซึ่งมีการนัดรวมพลใหญ่ กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนยังคงปักหลักชุมนุมกันอยู่บริเวณประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อที่จะประกาศจุดยืนแนวทางการเคลื่อนไหว ที่เบื้องต้นระบุว่า จะเคลื่อนไปยังชายแดนไทย-กัมพูชา จ.สระแก้ว ช่วงด่านอรัญประเทศ เพื่อกดดันชาวกัมพูชาด้วยการปิดด่าน และตรวจสอบสินค้าเข้า-ออกที่ผิดกฎหมาย แต่จนถึงขณะนี้บรรยากาศการชุมนุมยังคงเป็นไปตามปกติ โดยมีแนวร่วมเครือข่ายทยอยเดินทางเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง

ตม.ประสานทหาร-ตชด.ดูแลด่าน จ.สระแก้ว
พล.ต.ท.วิบูลย์ บางท่าไม้ ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.ตม.) เปิดเผยว่า หลังจากมีกระแสข่าวว่า กลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติ จะเดินทางไปชุมนุมกดดันและทำการปิดทางเข้าออกที่ด่านตรวจคนเข้ามืองไทย - เขมร ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ทาง พ.ต.อ.มานัด ศรีวงษา ผู้กำกับการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว ได้รายงานสถานการณ์ให้ตนเองทราบแล้ว โดยรายงานว่า ล่าสุดทุกอย่างยังคงปกติ ยังไม่มีกลุ่มใดมาชุมนุมกดดันแต่ย่างใด และด่านยังเปิดตามปกติ ทั้งที่ตลาดโรงเกลือและจุดอื่น แต่ตนเองได้ประสานกำลังของทหาร และ ตชด. เพื่อมาดูแลความเรียบร้อยแล้ว หากเกิดเหตุผู้ชุมนุมมากดดันจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น