++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

รับปริญญาช่วงวันที่ 15-22 ม.ค. แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติด

พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 15 - 22 ม.ค. เป็นต้นไป จะมีพิธีพระราชทานปริญญาบัตร และพิธีประสาทปริญญาบัตร จากสถาบันอุดมศึกษาหลายแห่ง ซึ่งคาดว่าจะมีญาติเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตเป็นจำนวนมาก อาจเป็นปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการจราจรบางพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งมีกำหนดการดังนี้
วันที่ 15 ม.ค. มี 2 งาน ได้แก่ 1.พิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มหาวิทยาลัยสุโขทัยฯ ปากเกร็ด นนทบุรี 2.พิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยปทุมธานี ที่สวนอัมพร
วันที่ 16 ม.ค. มี 3 งาน ได้แก่ 1.พิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช 2.พิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา 3.พิธีประสาทปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยสยาม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
วันที่ 22 ม.ค. มีพิธีประสาทปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยอัญสัมชัญ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ทั้งนี้ ได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.)สนับสนุนการปฏิบัติในแต่ละจุดและกำชับ สน.ที่มีพื้นที่ต่อเนื่องเตรียมพร้อมแก้ไขปัญหาจราจรที่อาจส่งผลกระทบเป็นวง กว้าง ส่วนผู้ที่จะมาร่วมแสดงควายินดีกับบัณฑิตควรเดินทางร่วมกันเป็นหมู่คณะหรือ ใช้บริการขนส่งสาธารณะ จะได้รับความสะดวกมากกว่า และประชาชนทั่วไปควรเลี่ยงพื้นที่ใกล้เคียงในวันดังกล่าว สามารถตรวจสอบเส้นทางได้ที่หมายเลข 1197 และเว็บไซต์ www.trafficpolice.go.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น