++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

12 Clip video บรรยากาศการปราศรัยโค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ คืนวันที่ 7 มกราคม 2554

          เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ กำหนดจัดการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2554 ซึ่งมี 3 ผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งนี้ ได้แก่ เบอร์ 1 นางฉวีวรรณ จันติชัย จากกลุ่มชุมชนร่วมพัฒนา เบอร์ 2 นายภิญโญ รัตนศาสตร์ และเบอร์ 3 นายจารุวัฒน์ บุญเพิ่ม  ซึ่งในคืนวันที่ 7 มกราคม ทั้ง 3 กลุ่ม ได้ตั้งเวทีปราศรัยโค้งสุดท้ายใจกลางเมืองกาฬสินธุ์ ในเวลาเดียวกัน โดยเบอร์ 1 ตั้งเวทีที่หน้าศาลหลักเมืองกาฬสินธุ์ เบอร์ 2 ที่บริเวณสำนักงานเทศบาลหลังเก่า ใกล้ตลาด ส่วนเบอร์ 3 ที่อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทร ซึ่งเบอร์ 1 และเบอร์ 3 ตั้งเวทีที่กลางถนน มีเก้าอี้ให้ผู้มาฟังการปราศรัยได้นั่งกันด้วย

          ทุกกลุ่ม ปราศรัยหาเสียงได้จนถึงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 8 มกราคม ดังนั้น ช่วงเวลานี้จึงเป็นโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ทุกกลุ่มนำทีมผู้บริหาร ที่ปรึกษา และขนกองเชียร์มาอย่างเต็มที่

          เริ่มการปราศรัยช่วง 19.30 น. แต่ความจริงแล้ว ก็ช้ากว่ากำหนด เพราะรอประชาชนที่เดินทางมาฟังการปราศรัย แต่อากาศในคืนนี้ ลมหนาวพอสมควร ทำให้บางเวที มีคนมาฟังไม่เต็มพื้นที่ มีเก้าอี้เหลือพอสมควร แต่การที่มี 3 เวที ก็เป็นการแบ่งผู้สนใจการเมืองท้องถิ่นกระจายไปฟังตามที่ต่างๆ ทำให้บางเวที คนดูหนาแน่น บางเวที ไม่หนาแน่นเท่าที่ควร

        นี่คือ คลิปวิดีโอบรรยากาศการปราศรัยช่วงโค้งสุดท้ายของทั้ง 3 กลุ่ม ซึ่งมีสีสัน วิธีการปราศรัย คำพูด และสาระัที่น่าสนใจ สำหรับผู้สนใจการเมืองท้องถิ่น ได้ฟัง ศึกษา เปรียบเทียบกันว่า ใครใช้วิธีการพูดอย่างไรบ้าง




     
































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น