++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2551

การ์ดพันธมิตรฯ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์     7 ธันวาคม 2551 13:39 น.

“ศศิธร เชยโสภณ” การ์ดอาสาพันธมิตรฯ ประสบอุบัติเหตุตกจากรถปิ๊กอัพขณะขนของออกจากทำเนียบเมื่อ 2 ธ.ค. ศีรษะฟาดพื้น ต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู ร.พ.มิชชั่น เสียชีวิตแล้ว เพื่อนการ์ดและญาติๆ ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดมกุฏฯ ศาลา 8 รดน้ำศพ 17.00 น. วันนี้
      
       ศศิธร เชยโสภณ” การ์ดอาสาพันธมิตรฯ ประสบอุบัติเหตุตกจากรถปิ๊กอัพขณะเคลียร์พื้นที่ชุมนุม ออกจากทำเนียบเมื่อ 2 ธ.ค. ศีรษะฟาดพื้น ต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู ร.พ.มิชชั่น เสียชีวิตแล้ว เพื่อนการ์ดและญาติๆ ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดมกุฏฯ ศาลา 8 รดน้ำศพ 17.00 น. วันนี้(7ธ.ค.)
      
       น.ส.ศศิธร เชยโสภณ หรือ น้องติ๊ก การ์ดอาสา พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ประสบอุบัติเหตุตกจากรถยนต์ปิกอัพ ขณะปฏิบัติหน้าที่เคลียร์พื้นที่ชุมนุม ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อกลางดึกวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.ศศิธรได้ตกจากรถปิ๊กอัพ จนศีรษะฟาดพื้น ที่ถนนราชดำเนินนอก หลังเกิดเหตุ เพื่อนๆ การ์ดพันธมิตรฯ ได้นำส่งโรงพยาบาลมิชชั่นเพื่อทำการรักษาทันที ซึ่งจากผลตรวจอาการเบื้องต้นพบว่า ติ๊กมีอาการสมองบวม กะโหลกศีรษะร้าว แพทย์ลงความเห็นว่าอาการหนักถึงขั้นวิกฤติ จึงให้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู จนกระทั่งเมื่อเวลา 14.30 น. เมื่อวานนี้(6ธ.ค.) นางสาวศศิธรได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติมิตรและเพื่อนการ์ดอาสาพันธมิตรฯ
      
       ทั้งนี้จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดมกุฏกษัตริยาราม ศาลา 8 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 17.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. และมีพิธีสวดอภิธรรมศพในเวลา 19.00 น. วันที่ 7 ถึง 11 ธ.ค. หลังจากนั้นจะมีพิธีฌาปณกิจในวันอาทิตย์ที่ 14 ธ.ค. เวลา 14.00 น.
      
       ด้านนายชนะ ผาสุกสกุล ผู้ประสานงาน การ์ดอาสา พันธมิตรฯ เปิดเผยว่า น.ส.ศศิธร หรือน้องติ๊ก อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านอุรุพงษ์ ร่วมทำหน้าที่การ์ดอาสา สังกัด สน.พันธมิตร ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์สั่งการเคลื่อนที่ ในปฏิบัติการดาวกระจายหลายครั้ง ดูแลข้อมูลการออกบัตรผ่านพื้นที่ควบคุมชั้นในของทีมงานและแกนนำ รวมทั้งช่วยดูแลจัดการด้านที่พักให้กับแกนนำ และผู้ปราศรัยบนเวทีพันธมิตรหลายคน
      
       “ ติ๊ก เป็นห่วงเพื่อนๆการ์ดอาสาเสมอ เสร็จจากงานที่โรงแรมก็มาที่สน.พันธมิตร ที่สะพานมัฆวานฯ ทันที อยู่จนเช้าแล้วกลับบ้านไปทำงานต่อ ช่วงท้ายก่อนยุติการชุมนุม เมื่อพล.ต.จำลอง สั่งให้การ์ดอาสาตรึงกำลังอยู่ที่ทำเนียบช่วงสุดท้าย ติ๊กลางานมาอยู่ที่นี่เลย 2-3 วัน ไม่ยอมไปไหน ติ๊กยังกล้ามากกว่าที่คนอื่นคิด ครั้งหนึ่งเราถูกถล่มด้วยปืนกับระเบิดกลางดึกพร้อมๆกันที่สะพานมัฆวาน และแยกมิสกวัน ผมส่งเสื้อฟิล์มกันกระสุนของผมไปให้พี่พิภพ ธงชัย แกนนำพันธมิตรใช้ ติ๊กเห็นผมไม่มีอะไรป้องกันตัว เลยส่งเสื้อกันกระสุนมาให้ มารู้ตอนหลังว่า เป็นของติ๊กเอง” นายชนะ กล่าว

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9510000144067

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น