++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ก่อนจะถึงจันทร์ สัมภาษณ์ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา

"....เราต้องยอมรับอย่างนึงนะครับ ขบวนการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ เป็นขบวนการก่อการร้าย ซึ่งจะพัฒนาไปสู่การล้มล้างสถาบัน...
.....ถ้าท่านเป็นคนที่คิดอย่างเป็นธรรม ก็เช็คประวัติผม ผมไม่ได้ใกล้ชิด ไม่เคยถวายงานใกล้ชิด ผมก็เป็นทหารประชาชนคนหนึ่ง เช่นเดียวกับข้าราชการทุกคน ผมก็ถวายสัตย์ปฏิญาณตนเช่นข้าราชการ และทหารทุกคน
นักการเมือง รัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี ก็ถวายสัตย์เหมือนกัน ผมก็มีเพียงแค่นี้....
ถามว่า มาทำอย่างนี้ หาเรื่องรึเปล่า ตอบว่าไม่ได้หาเรื่อง ที่มาทำองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน เพราะสถาบันพระมหากษัตริย์กำลังอยู่ในอันตราย .....



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น