++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พูดก่อนคิด



เวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014" โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎไปคือ "ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ยังคงมีกระแสถูกใจและไม่ถูกใจใครหลายคน

นับจากประกาศผลว่า "ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 ไม่ทันข้ามคืน ก็มีกระแสต่อต้านออกมาจนน่าตกใจ

ส่งผลให้กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ต้องออกมาชี้แจงอยากให้ทุกคนเคารพคำตัดสินของคณะกรรมการ และกองประกวดที่มีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดอย่างถี่ถ้วน ไม่มีคำว่าเด็กเส้นปรากฏบนเวทีมิสยูนิเวิร์สฯ แน่นอน

ชัดเจนที่ว่านี่คือการตัดสินของคณะกรรมการที่มองว่า "ฝ้าย-เวฬุรีย์" เหมาะกับมงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014" ไม่ใช่ตัวสาวงามเอง

และอีกเวทีที่น่าจับตามองนั่นคือ เวทีการประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" ที่ทางช่อง 3 จัดขึ้น และเพิ่งปิดรับสมัครไป

ซึ่งเวทีนี้รายการข่าว "เรื่องเล่าเช้านี้" นำเสนอข่าวการรับสมัครตั้งแต่วันเปิดรับสมัครจนถึงวันปิดรับสมัคร

และในวันสุดท้ายของการรับสมัคร "ดีเจ.พล่ากุ้ง" วรชาติ ธรรมวิจินต์ ได้รับหน้าที่มานั่งจ้อข่าวคู่ในช่วงครอบครัวบันเทิงของรายการ พูดถึงเรื่องการประกาศรับสมัครมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 วันสุดท้าย

โดยช่วงท้ายรายการ ดีเจ.พล่ากุ้งพูดปิดท้ายว่า "ฝากไว้นิด ใครที่ตกรอบจากมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เมื่อวานก็มาสมัครต่อที่นี่ได้เลยถ้าไม่เหนื่อย"

ด้าน "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ที่นั่งข้างๆ พูดแทรกขึ้นทันทีว่า "แต่ว่าก็ต้องแล้วแต่จังหวะและโอกาสของคน"

ฟังผ่านๆ อาจจะไม่คิดอะไร เพราะสิ่งที่พูดนั้นไม่ผิดกติกาของการสมัคร แต่การที่คุณคะนองปากพูดเอาฮา อาจจะทำให้ฟังแล้วมาตรฐานของเวทีนั้นลดน้อยลงก็เป็นได้

หมายเหตุมายา/นิมิต ประชาชื่น
ข่าวสดออนไลน์, 27 พ.ค.2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น