++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รถแสนรักโดนชน



รถแสนรักโดนชน โกรธมาก พออีกฝ่ายเดินลงมาและกล่าวขอโทษจริงๆ เขาเป็นคนงานก่อสร้างมากับภรรยาและลูก 1 ขวบไม่ใช่รถเขาและไม่มีประกัน ระหว่างรอประกัน เขาเล่นกับลูกของเขาตลอดเวลา ภรรยาไปซื้อน้ำและซื้อมาฝากผมด้วย เราไปโรงพักและเขาต้องจ่าย 400 บาทค่าปรับทั้งกระเป๋าเขามีเงินสี่ร้อยบาทเช่นกัน เขาก้มหน้าและจ่ายค่าปรับ เมื่อเดินออกจากโรงพักผมก็ให้เงินค่าปรับ 400 บาทคืนให้เขาและบอกว่าขับรถระวังหน่อย ชายคนนั้นรับเงินสี่ร้อยบาทนั้นแล้วส่งให้ลูกเขาพร้อมทั้งบอกให้ขอบคุณผม เด็กน้อยน่ารักยกมือขอบคุณตามประสาเด็ก ผมลูบหัวน้องแล้วเดินจากไป ทำไมหนอรถถูกชนแต่ใจรู้สึกอิ่มอย่างบอกไม่ถูก ผมกลับรู้สึกสบายใจบอกไม่ถูกครับ
สุหฤท


photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น