++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หากเปรียบชีวิตคือการเดินทาง

หากเปรียบชีวิตคือการเดินทาง
จะมีนักเดินทางผู้แสวงหาความสำเร็จสักกี่คน
ที่ได้ย่ำเท้าลงบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ
...จนถึงจุดหมายปลายทาง
ในโลกใบนี้ไม่มีความสำเร็จใดเกิดขึ้นโดยบังเอิญ
ความพยายามด้วยกายและหัวใจที่อดทนเท่านั้น
ที่จะนำพาชีวิตไปสู่จุดหมายปลายทางที่คิดฝันไว้ได้
และในระหว่างการเดินทางของชีวิต,,,,,
เราอาจเหนื่อยล้าหรือท้อแท้จากงาน
จน.. กำลังใจอาจอาจถดถอย..... หรือหมดหายไป
เพราะเจอะเจอกับขวากหนามตามรายทางบนถนนชีวิต . . .
..แท้จริง.. มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราต้องพบกับอุปสรรค
ไม่มีใครได้รับสิทธิ์ยกเว้นที่จะไม่พบเจอ
และหากคุณเป็นคนๆ หนึ่งที่พบกับอุปสรรคชีวิตอยู่ในนาทีนี้
ขอส่งกำลังใจ >>>-♥-นะคะ
ขอให้ระลึกเสมอ , , ,
ว่าอุปสรรคนี่ละที่จะทำให้เราเข้มแข็ง
และจะทำให้เราดึงพลังความสามารถออกมาใช้อย่างเต็มที่
อุปสรรคยิ่่งยากยิ่งซับซัอน
ถ้าเราสามารถผ่านพ้นมันไปได้
นั่นหมายถึง...การได้ก้าวขึ้นมายืน ณ จุดหนึ่ง ซึ่งงดงามกว่าจุดเดิม
แล้วคุณจะได้พบอีกว่า แท้จริง - ->อุปสรรคนั่นเอง
ที่สร้างให้หัวใจมนุษย์เข้มแข็ง
และคำว่าอุปสรรคนั้น
สามารถที่จะเป็นเพื่อนร่วมทางที่ดีคนหนึ่ง
ที่ช่วยให้ชีวิตของเราเติบโตได้อย่างแข็งแรง



#หมอก้อย
@Life-is-sharing  ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น