++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แผนโลกล้อมประเทศของ ชินวัตร ไม่ง่าย ซะแล้ว

เปิดโปง กันซะเลย แหล่งข่าว หน่วยข่าวกรอง ว่าในกลุ่มการ์ด และผู้ชุมนุม กปปส . มีคนชุดแดง ที่ผ่านสนามรบ ปี 53 และหมาต๋า เข้ามาแฝงตัวเข้ามา ทั้งหาข่าว ชี้เป้า และ ยั่วยุให้เกิดความรุนแรง ล่าสุดกลุ่มวาดะห์ เอาพวก โจรใต้ และพวกที่ใช้ความรุนแรง เข้ามาแฝงตัว เพื่อหวังจับแกนนำ สร้างภาพว่า กปปส ใช้ความรุนแรง เหตุการณ์วานนี้ มีการจัดฉากวางแผน ตามคำสั่งเป็ดขี้เมา ให้สร้างสถานการณ์ เพื่อทำ IO ว่า กปปส มีอาวุธสงคราม สายข่าว สืบทราบล่วงหน้า ป๋าตู่ เตรียมทหาร คอยจี้ติดสถานการณ์ วานนี่้ โกตี๋เลยทำงานพลาด กะจะแก้ตัวช่วงดึก แต่ กกต.สมชัยไหวทัน สมเป็น NGO เก่า สั่งปิดเขตเลือกตั้งหลักสี่ก่อนเลย

เหตุการณ์วานนี้ มีการจัดฉาก มะกันส่งเข้ามาหาข่าวเอง เพื่อทำ IO เอานักข่าวระดับตำนานโลก นาย James Nachtwey ช่างภาพคนดัง Time magazine ตั้งแต่ปี 1984 ชาวอเมริกัน มือรางวัลระดับโลก มาทำข่าวเองเลย โดย AFP ประจำสหรัฐฯ ปฎิเสธทันทีว่าไม่ได้ส่งมา แสดงว่างานนี้ มะกันลงสนามเองแล้ว โดย ทันทีที่โดนยิง นางSamantha Power ทูตใหญ่สหรัฐฯ ประจำ UN ได้เขียนข้อความ ในทวิตเตอร์ เรียกนายNachtwey ว่าเป็น "ตำนานที่ยังมีชีวิต" พร้อมกับอวยพรให้หายจากอาการบาดเจ็บ ...ชัดเจนไหมคะ

สื่อมะกันหัวเห็ด 2 คน มาลงสนามทำข่าวในไทย นาย Michael Yon ตรวจสอบข้อเท็จจริง ในนามนักข่าวอิสระ มองไทยอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีนัยแอบแฝง ส่วนนาย James Nachtwey มาแบบเจ้าสำนัก ปฎิเสธความรับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องปกติแน่ สื่อต่างชาติจะต้อง ตามติดเกาะข่าวกันเป็นพรวน แผนโลกล้อมประเทศของ ชินวัตร ไม่ง่าย ซะแล้ว เพราะนักข่าวอิสระโลก มาด้วยตรึม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น