++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จับตา..แก๊งค์อั้งยี่แดงป่วน จากบทสวดอิติปิโส..เป็นกุศลาธรรมมาแทน

จับตา..แก๊งค์อั้งยี่แดงป่วน จากบทสวดอิติปิโส..เป็นกุศลาธรรมมาแทน (56 รูป)
21 ก.พ.57 จับตา..แก๊งค์อั้งยี่แดงป่วน จากบทสวดอิติปิโส..เป็นกุศลาธรรมมาแทน

หลังจากปูเน่าเข้าทำเหยียบทำเนียบตามฤกษ์หมอดูหม่องไม่ได้ก่อน 24.00 น.ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 และไม่สามารถทาสีพระพรหมที่หลังคาทำเนียบเป็นสีแดงได้ ก็เริ่มบังเกิดผลร้ายต่อดวงแตกต่อปูเน่า ชายดูไบ และแก๊งค์อั้งยี่แดงในทันที ( เอ้า บ้าดวงไปกับตระกูลนี้ไปด้วยก็ได้ )

1. สายข่าวพบการปรากฏกายของสัมภเวสีเร่ร่อนชายดูไบ กับหญิงสาวสวยคนเดิม และสมุนจำนวนหนึ่ง ที่เมืองดูไบ นั่งหารือกันด้วยสีหน้าเคร่งเครียด เพราะแผนการทั้งหมดล้มเหลวจนหมดสิ้น

2. เปาบุ้นจิ้นอาญา ให้ประกันหมอระวี แกนนำม็อบ กคป.กับพวกที่เหลือทุกคน แม้ว่าชายชุดดำจะยื่นคัดค้านการประกัน เปาบุ้นจิ้นก็ไม่อนุมัติ ส่งผลให้ผู้ชุมนุมทุกคนไปนอนเล่น Facebook ที่จุดชุมนุมเดิมได้โดยห้ามชายชุดดำมารบกวนสมาธิ

3. เปาบุ้นจิ้นนนท์ อนุมัติหมายจับแกนนำ กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) นำโดยศรรักษ์ มาลัยทอง นายวรัญชัย โชคชนะ รวมพวก 5 คน โทษฐานนำทุยแดง ตกมัน 200 คนไปล้อม และปืนรั้วบุกรุก เข้าไปในบริเวณสำนักงาน ป.ป.ช. และใช้ค้อนทุบทำลายกุญแจและโซ่ที่ล็อกประตูรั้ว เพื่อยุติการไต่สวนทุจริตรับจำนำข้าวโครตโกงของปูเน่าและแก๊งค์อั้งยี่แดง

4. เปาบุ้นจิ้นแพ่งเอาคำพิพากษา ที่บังคับให้ปูเน่า-เป็ดเหลิม-อับดุล ต้องปฏิบัติตามข้อห้าม 5 ข้อ มาติดประจานไปทั่วโลก ที่ประตู 5 ทำเนียบฯ

5. เปาบุ้นจิ้นปกครอง มีคำสั่งรับคำฟ้องชาวนา ที่ยื่นฟ้อง กระทรวงพาณิชย์ ให้ชดใช้ค่าเสียหาย ที่ถูกปูเน่าชัดดาบจำนำข้าวเปลือกไป แล้วให้แต่ใบประทวนมากินแทนไปก่อน ตามที่นกแสกบอก

6. ปูเน่าผู้ขุดรูอยู่ หนีคดีอาญา และหนีเจ้าหนี้ชาวนามาทวงหนี้ที่ถูกชักดาบเงินค่าข้าว ได้หายตัวลึกลับ แต่ใช้การบริหารราชการ และแถลงข่าวผ่าน Facebook แทน..นับเป็นมิติใหม่ของนายกฯ ในโลกนี้ และโลกหน้า

7. หลังการพ่ายแพ้ในปะทะ 18 ก.พ. แล้ว การบริหารจัดการภายในศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) นั้น ตอนนี้จึงอยู่ในสภาพเรือล่ม มั่วซั่ว แตกกันเละเทะมาก ด่า เถียงกันเอง สั่งการสับสน การข่าวผิดพลาด และข่าวรั่วออกมาตลอดเวลา
- เป็ดเหลิม – อับดุล - ย้อย – ริดสีดวง – มีวันนี้เพราะพี่ให้ เกิดอาการเหวอแดก หลังทำให้คนตาย 5 คน เจ็บเกือบ 70 คน และแอบอ้างคืนพื้นที่ว่าจะจัดงานกาชาด แต่ถูกปฏิเสธจากกาชาดเองว่าไม่จริง และจอมลวงโลก
- จึงส่งผลให้ต้องทิ้งลอยแพลูกน้อง แน่นอนแล้ว บางคนเตรียมเผ่น บางคนถูกมนต์สะกดของขลังสีเขียวเข้ม จนรู้สึกมึนๆ หัว..ฮา
- ริดสีดวง จอมบิดคดี (เมียน้อยชื่อไก่ ทำนมกับจมูกมา อยู่ หมู่บ้านเศรณีปาร์ค ถ. นาวงประชาพัฒนา แขวงทุ่งสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ มีลูกอายุกว่า 11 เดือน แอบมีสัมพันธ์กันมานานกว่า 11 ปี..แถมยังซื้อรถใหม่เอี่ยมให้เมียน้อยอีกคนที่ทำงานเดียวกัน ไปไหนมาไหนมีการ์ดคุ้มกันเมียน้อย 4-5 คน ) ตอนนี้ขนาดจะตัดผมยังต้องเรียกช่างมาตัดในห้องน้ำ เพราะไปไหนมาไหนไม่ได้เลย ถ้ารอดจากเชพกระเหล็กรอคั่วข้าวโพดร้อนๆ เสริฟอยู่เพียบ ก็จะต้องเจอผัวเก่าของน้องไก่ เมียน้อย ไอ้ริดที่มันไปขอกระชับพื้นที่เมียเขามา แต่ตอนนี้ ผัวเก่าเขากำลังจะมาขอพื้นที่คืน (หุย ฮา)

8. ผลจากคำพิพากษาของเปาบุ้นจิ้นแพ่ง ได้เริ่มบังเกิดผลร้ายต่อดวงแตกปูเน่าในทันที
- เปาบุ้นจิ้นแพ่งเคยมีคำสั่ง เมื่อวันที่ 31 มกราคม 57 ว่าห้ามมิให้จำเลยผู้ถูกฟ้อง (ปูเน่า- เป็ดเหลิม – อับดุล) กระทำการให้ประชาชนได้รับความเสียหาย ดังนั้นเหตุการณ์ที่ประชาชนตาย และเจ็บจำนวนมาก เมื่อ 18 ก.พ. นั้น เท่ากับจำเลยทั้ง 3 คน กล้าขัดคำสั่งเปาบุ้นจิ้นที่ปฏิบัติภายไต้พระปรมาภิไธย ส่งผลให้คำพิพากษากฎหมายดังกล่าว มีผลบังคับใช้ต่อจำเลยทั้ง 3 คนโดยอัตโนมัติ
- จำเลยทั้ง 3 คน และชายชุดดำทั้งหมดที่กระทำรุนแรง เช่น นำโดยกวี คัชจากชลบุรี ยศจากสระแก้ว และลูกน้อง ทั้งหมด (ทำเนียบ-นครชั้นใน , ผ่านฟ้า-ภูธร 2 , พลังงาน-ภูธร 5 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ) ทุกคน
- ต้องรับผิดอาญา แพ่ง และปกครอง ตาม พรก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 มาตรา 17 โดยเปาบุ้นจิ้นไม่ต้องทำการไต่สวนใหม่อีก..เพราะเป็นความผิดซึ่งหน้า ที่เป็ดเหลิมช่วยทำหลักฐานออกสื่อให้แล้ว..(ฮา หลงกลลวงอีกแล้ว)
- ตามคำสั่งของเปาบุ้นจิ้นแพ่งดังกล่าว หมายความว่า การที่จำเลย ทั้ง 3 คน และชายชุดดำคนหนึ่งคนใด กระทำให้ประชาชนตาย บาดเจ็บ หรือ พิการ “ก็ต้องรับผิดทั้งทางอาญา และทางแพ่ง” ทันที ผลความผิดจึงเกิดขึน ณ วันที่กระทำผิดนั้นเลย..เพราะ พรก.ฉุกเฉินฯ ไม่คุ้มครองผู้สั่งการ และชายชุดดำผู้ปฏิบัติเกินคำสั่งคุ้มครอง
- ทางอาญา คือมีความผิดฐานฆ่าจงใจคนตาย บาดเจ็บสาหัส บาดเจ็บ โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 หรือ 289 มาตรา 297 มาตรา 295 (แล้วแต่กรณี)
- รวมทั้งปฏิบัติหน้าโดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 ด้วย ต้องโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต และจำคุก อีกคนละหลายกระทง ,ในทางแพ่ง ทางปกครอง ก็ต้องจ่ายค่าสินไหมพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5% ให้กับผู้เสียหาย ญาติ ทุกราย (ข้าราชการอาจต้องจ่ายเงินคืนจนเกษียณก็ชดใช้กันไม่หมด)
- ดังนั้น ปูเน่า- เป็ดเหลิม – อับดุล และ ชายชุดดำผู้ปฏิบัติทั้งหมดที่ทำรุนแรง ราว 1 หมื่นคน บัดนี้เขาอยู่ในสถานะ “ผู้ต้องหา” ที่จะต้องถูกจับกุมดำเนินคดีทันที ( ยกเว้น กปปส.ชายชุดดำ ที่เป็นสายในวันนั้นจะถูกกันตัวไว้เป็นพยาน และปูนบำเน็จ )
- ชายชุดดำอื่นๆ ที่เจอผู้ต้องหาซึ่งหน้า (ปูเน่า- เป็ดเหลิม – อับดุล และ ชายชุดดำทั้งหมดที่ทำรุนแรง ฯ) ถ้าพบผู้ต้องหาอาญาแล้วไม่จับกุมตัว จะต้องโดนข้อหา ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 ด้วย ต้องไล่ออกจากราชการและจำคุก

** บอกแล้วไม่เชื่อ เป็ดเหลิมมีคุณสมบัติพิเศษ 3 อย่างสำคัญ คือ “ กร่างเวลามีอำนาจ เป็นแม่เหล็กเรียกแขก , ถ้าออกมาฟันธงอะไรล่วงหน้า ผลสุดท้ายออกตรงข้ามเสมอ , และเป็นลูกน้องใคร พาเจ้านายตายหมด” เมื่อกลิ่นชาย 3 สีโชยออกมาคราใด เป็ดเหลิมมักจะได้รับความเดือดร้อนทุกครั้ง จะต้องหนีข้ามน้ำ ข้ามทะเลไปอยู่เดนมาร์ก หรือที่ไหนอีกหนอ และไอ้ปื๊ด ฆ่าดาบยิ้ม ที่เดินอยู่ใกล้ๆ จะต้องตามไปด้วยไหม..ฮา

9. ช่วงนี้มีการระดมทุยแดง อย่างผิดปกติในหลายรูปแบบ เช่น
- แก๊งค์นักเลงมือปืน แฝงตัวปะปนมากับขบวนชาวนาเข้า กทม. (เป็นการเคลื่อนไหวรักษาฐานเสียง ไม่นานก็กลับ )
- วางแผน และข่มขู่ว่าจะเปิดฉากสู้รบกับมวลชน กปปส. (วันที่ 22 ก.พ. แก๊งค์อันธพาลแดงตัวเอ้ จะซ่องสุมหัวจัดงานมวลมหาประชาชนตาสว่างราว 80 คน , วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. จัดงาน นปช.ลั่นกลองรบ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โคราช ประมาณ 4,000 คน)
** ใครจะไปงานทุยแดงต่อไปจากนี้ ต้องบอกแกนนำทุยแดงสู้แล้วรวยว่า ขอเติมเงินก่อน 2,000 บาทต่อวัน พร้อมค่าพาหนะต่างหาก ถ้าน้อยกว่านี้ไม่ต้องไป เพราะท่านโดนหักหัวคิว ต้องไม่ยอม !!

เสธ นอนหลับฝันไปว่า ตอนนี้มีคำสั่งเรียกกำลังพลชาย 3 สี ที่เป็นปึกแผ่นมากในเขต กทม.แล้ว , หน่วยการข่าวความมั่นคงของรัฐอั้งยี่แดงแตกกัน.!! เจ้าหน้าที่ข่าวกลุ่มหนึ่งขึ้นตรงกับภราดร แต่อีกกลุ่มส่วนใหญ่ถอยออกมาแล้ว , ชายดูไบลงทุนจ่ายค่าจ้าง 1,000 ล้านบาท ตั้งทีมการ์ดอารักขาคุ้มกันปูเน่าพิเศษช่วงนี้

** โดยไม่ใช้ชายชุดดำสายเป็ดเหลิม หรือ สายแจ๊ส เพราะระแวงกลัวถูกหักหลัง จับตัวปูเน่าเป็นตัวประกันเสียเอง โดยมีการคัดเลือกชายชุดดำฝีมือดีมาร่วมทำงานหลายคน และจัดหาแหล่งกบดานให้กับปูเน่าไว้หลายแห่ง ( กลัวอินทิรา คานที โมเดลเหรอ)

ดังนั้นหากผู้ต้องหา (ปูเน่า- เป็ดเหลิม – อับดุล และ ชายชุดดำทั้งหมดที่ทำรุนแรง ฯ) มีการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม และระดมทุยแดงมาปะทะ การประกาศกฎอัยการศึกคงมีขึ้นทันที หน่วย กปปส.ชายชุดดำฝ่ายดี ที่มาสวามิภักดิ์ประชาชน ใครมาก่อนจะสามารถตั้งเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานชาย 3 สี ได้ตามกฎอัยการศึกได้ มีอำนาจจับกุม ใช้อาวุธกับ ผู้ต้องหาฝักไฝ่ทุยแดงฮาร์ดคอร์ทุกคนได้เลย

ถ้าผู้ต้องหาฯ ทั้งหมดยอมให้ ชาย 3 สี และ กปปส.ชายชุดดำ จับกุมแต่โดยดีก็รอดไป แต่ถ้าขัดขืนด้วยอาวุธ ก็ถือว่าเป็นกบฏ ฝ่ายดีสามารถวิสามัญฆาตกรรมทุกคนได้เลยอย่างถูกกฎหมาย..ตอนนี้ได้ข่าวว่าฝ่ายการเมืองแก๊งค์อั้งยี่แดง และ ผบ.ชายชุดดำ เริ่มจะสั่ง “ สังหารตัดตอน” อุ้มหน่วยปฏิบัติพิเศษหลายร้อยคน ที่ใช้อาวุธยิงประชาชนในวันนั้นแล้ว เพื่อไม่ให้มีพยานที่เป็นลูกน้อง สาวโยงมาถึงตนเองเมื่อขึ้นสู้คดีกับเปาบุ้นจิ้น

หลังเหตุการณ์เรียบร้อย กปปส.ชายชุดดำฝ่ายดี ชุดแรกที่มาก่อนเหล่านี้ จะได้รับโบนัสแต่งตั้งดำรงตำแหน่งสำคัญๆ แทน ผบ./รอง ผบ.ชายชุดดำแห่งชาติ , ผบ.นครชั้นใน, ผบ.ภาค , จังหวัด , หัวหน้าสถานีทั้งหมดที่ไม่ยอมมาลงชื่อสวามิภักดิ์ จะต้องถูกปลดออกจากตำแหน่ง แล้วตั้งคณะกรรมการร่วม 3 ฝ่าย ( ชาย 3 สี , กกปส.ชายชุดดำฝ่ายดี , ประชาชน ) เพื่อสอบสวนความผิดวินัย

กปปส.สันติบาลชายชุดดำฝ่ายดี แจ้งมาว่าบ้านที่ซอยโยธินพัฒนา 3 เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ของปูเน่า สนามฟุตบอลข้างบ้านถูกปรับให้สามารถลงจอดเฮลิคอปเตอร์ได้ และมีคำสั่งให้แสตนบายเฮลิคอปเตอร์สองลำ คือ Bell ของกองบินชายชุดดำ และ EC 135 ของเอกชน

ตอนนี้บรรดาแกนนำแก๊งค์ในรัฐอั้งยี่แดงเตรียมหนีกันหมดแล้ว ใครเจอให้ควบคุมตัวได้เลยทันที ที่ เชียงใหม่ เชียงราย ถูกบล็อกแล้ว , ด้านทิศเหนือหากข้ามแดนไปเจ้ายอดศึกไทใหญ่พร้อมจัดการแล้ว , ชายแดนด้านอื่นถูกบล็อกแล้ว , ด้านตะวันตกพม่า อีสาน เขาขัดข้าวโพดคั่วรอแล้ว ตะวันออก ด้านเขมร และทางทะเล ชายชุดขาวเตรียมจัดหนัก แต่ถ้าจะลงไต้..ถามกำนันหรือยัง..ฮา

แจ้งชาวนา หรือ มวลชนผู้ชุมนุม เพื่อทราบ หากชายชุดดำที่ยังเชื่อฟังผู้ต้องหาเหล่านี้ และกลัวแค่คำสั่งทางวินัย บุกสลายประชาชน
- ถ้าเขาใช้เครื่องยิงตาข่ายยิงคลุมจับฝูงชน ให้โยนขวดน้ำขึ้นให้โดนตาข่าย ตาข่ายจะรวบจับขวดน้ำก่อนจะไปถึงตัวผู้ชุมนุม
- ให้รีบถอยห่างออกมาจากแนว อย่าเข้าปะทะชายชุดดำโดยเด็ดขาด ให้คอยดูสัญญาณการ์ดโดยเคร่งครัด แล้วให้ชาวนาและมวลชนมอบราบลงกับพื้นหรือหาที่กำบัง ป้องกันถูกลูกหลง..
- จะมีพ่อค้าข้าวโพดคั่วใจดีไปจัดบริการถึงที่ ช่วยจัดแถวยืนตรงชายชุดดำ ให้เป็นแถวแนวนอนสงบนิ่งไม่ไหวติงเอง!! ( ส่วนนเรศวร 261 หรือหน่วยพิเศษอื่น บนยอดตึกจุดสูงข่ม นั้น..ขอเตือน..จะไม่ได้กลับบ้านสภาพเดิม เพราะยุทธการมันรู้ทันกัน )

สนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง และเส้นทางหนีอากาศทุกทางถูกบล็อกแล้ว เจ้าหน้าที่คนใดสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเหล้านี้เป็นๆ ได้ก่อน จะได้รับการปูนบำเหน็จความชอบอย่างงาม หลังเปลี่ยนผู้ปกครองใหม่..

ถ้าใครให้ใช้เครื่องบินราชการ หรือ เอกชน เป็นพาหนะขนผู้ต้องหาคดีอาญาหลบหนี จะโดนข้าวโพดฝักชนิดมีท่อนำวิถี จนเครื่องกระจายกลางอากาศ เมื่อเครื่องร่วงลงพื้น ค่อยไปค้นชิ้นส่วนร่างกายผู้ต้องหา มาสอบปากคำอีกที !!

พระท่านให้สวดอิติปิโสดันไม่ฟัง..เลยต้องสวดกุศลาธรรมมาให้แทน !!

ในกลศึก 3 ก๊กนั้นเมื่อคราขงเบ้งหลอกโจโฉ จะมีทั้ง “ จริงคือจริง จริงคือเท็จ เท็จคือเท็จ เท็จคือจริง “ ใครอ่านใจใครออกก็ชนะ แต่ขงเบ้งกลับชนะทุกที..ฮา (จะมีต่อในครั้งต่อไป )

เรื่องเดิม..เอาแล้วเปิดตัว กปปส.ชายชุดดำแปรพักตร์..อินทิราคานทีโมเดล ที่https://www.facebook.com/media/set/?set=a.215617531961615.1073741922.187529244770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น