++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กลุ่มทวงคืนพลังงาน กคป. Return ...

กลุ่มทวงคืนพลังงาน กคป. Return ...

Hall Jarinya
กคป.ฟื้นคืนชีพ!!! ได้ที่ตั้งเวทีทวงคืนพลังงานใหม่แล้ว...
21/2/2557เวลา06.12น.เวที กคป.(กองทัพประชาชนและเครือข่ายปฏิรูปพลังงานไทย (ก่อตั้งเวทีแรกที่กระทรวงพลังงาน 13/1/2557 ย้ายจากกระทรวงพลังงานเมื่อ25/1/ 2557 และถูกสลายเวทีที่ปตท.เมื่อ18/2/ 2557)เป้าหมายของพวกเราจะปฏิรูประบบพลังงาน พลังงานไทยเพื่อคนไทยทุกคน คือแนวความคิดของการปฏิรูป"พลังที่ยั่งยืน" ของประเทศไทย

ได้รวมตัวกันและจัดรูปขบวนออกจากสนามม้านางเลิ้ง เวลา 06.12น. และมาถึงกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานเชิงสะพานยศเส เวลา06.45 น. และได้ประสานเจ้าหน้าที่ทีดูแลโดย กคป.ได้ส่งเจ้าหน้าที่10คนเข้าไปเจรจาและได้เปิดประตูรถขบวนทั้งหมดและกลุ่มชาวนา เข้ามาในบริเวณกรมพัฒนาทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (เชิงสะพานยศเส)และจัดตั้งเวทีใหม่เป็นที่เรียบร้อย
ด้วยจิตคารวะ รัก และศรัทธา "กองทัพประชาชนและเครือข่ายปฏิรูปพลังงานไทย" กคป.โดยมีเป้าหมายปฏิรูประบบพ ลังงาน พลังงานไทยเพื่อคนไทยทุกคน อย่างทั่วถึง อย่างเสมอภาค และ เป็นธรรม อย่างยั่งยืน


Kittiya Nat Naka อ่านแล้วงง สรุปว่าตั้งเวทีใหม่แล้วที่เชิงสะพานยศเส? ข้างในกรมพัฒนาแรงงานเหรอคะ สถานที่ไม่ชักชวนเลยตรงนั้นรถเยอะมากถ้าปิดพ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อน ถ้าไม่ปิดแต่ชุมนุมข้างในก็ไม่มีอารัยดึงดูดไม่น่าสนใจ ขอโทษนะคะที่ออกความเห็น พี่อยู่แถวโบ๊เบ๊ เคยเห็นกรมพัฒน่าพลังงานอยู่แต่ไม่เคยสนใจจะมองเข้าไป ว่างจะแวะเข้าไปช่วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น