++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เบื้องหลังเหตุเกือบลอบทำร้ายหลวงปู่ พุทธอิสระ

 18.00น 1กพ2557 หน้าสนง.เขตหลักสี่.ขณะนี้เหตุการณ์ด้านนอกเสียงปืนสงบ ได้พักใหญ่ครับ หลังจากทหาร ออก มาเต็มตัว นำรถกระจายเสียงออกมา ประกาศ กันมวลชนออกมา อย่าเข้าไปปะทะ ทหารจะดูแลประชาชนเอง ทหารจะจัดการ พวกมันเอง

หลังจาก ศึกนอกผ่อนคลาย เราเจอศึกภายใน จากพวกแดงแปลงกายเข้ามาอีก มีชายแต่งกายเหมือนพวกเราทุกอย่าง จะเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯมีอาวุธปืนพร้อมปฏิบัติการณ์แต่การ์ด และ สารวัตรทหาร สามารถบล็อคและจับกุมตัวไว้ได้

ข้อมูลแรกที่พอจะทราบมีบัตรประจำตัวข้าราชการ ไม่ทราบหน่วยงาน จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการสืบสวนต่อไป มันเกิดอะไรขึ้นกับคนพวกนี้ครับ ไม่เว้นกระทั่งพระสงฆ์องค์เจ้าผมน้ำตาไหล มันเกิดอะไรขึ้นกับคนไทยพวกนี้ นี่ไม่ใช่ประเทศไทยที่รักของพวกคุณหรือ เราไม่ใช่คนไทยด้วยกันเหรอ แต่ในวิกฤติของเหตุการณ์นี้ ผมได้เห็น ตบะ บารมี ของหลวงปู่ พุทธอิสระ ด้วยตาตนเองแบบทำให้ผมไม่เหลือแล้วสำหรับความสงสัยใด ๆ ในใจพร้อมจะถวายตัวเป็นศิษย์ถวายชีวิตเพื่อหลวงปู่ฯ เพื่อชาติได้ แบบไม่เสียดาย หลวงปู่สงบ นิ่ง เย็น ไม่ชายตาแลเลย ขณะเกิดเหตุชุลมุน ไล่จับตัวคนร้าย ซึงอยู่ห่างจากหลวงปู่ฯ ไม่ถึง5 เมตร ผมอยู่ห่างประมาณ 10 เมตร ภาวะผู้นำ พร้อมคำว่า"อริยสงฆ์" ท่านสมควรจะได้รับจากพวกเรา ข่าวดี พี่น้องลาดพร้าวที่ติะค้างเดินทางมาไม่ถึงถอนกำลังกลับฐานหลังจากพี่ ๆ ทหารปัดกวาดทำความสะอาดให้พวกเรา พี่น้องที่มาถึงก่อนหน้าก็มีการจัดรถมารับ กลับลาดพร้าวเรียบร้อยแล้วครับ ขณะนี้หลวงปู่กำลังนำสวดมนต์เย็นครับ รับมนต์ รับศิริมงคลสู่ชีวิตด้วยกันครับ....

โดย Thefukks Fathers

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น