++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

นางเอกละคร เหนือกว่า พระเอกยี่เก เยอะ"....ฉากใหญ่ ที่ต้องฉายไปทั่วโลก



Vincent Oldbook
จับผิด ..สื่อ BBC ที่รายงานภาพเหตุการณ์แบบ อินไซค์ ชายโม่งชุดดำแบบ ..หน้าชิด ติดขนรักแร้ อะไรขนาดนั้น !!

หลายมุมกล้อง เหมือนสื่อต่างประเทศ อย่าง BBC จะไปอยู่ถูกที่ถูกเวลา ..ถูกแม้แต่ จุดที่ ชายชุดดำ ยิงปะทะกัน !!

สื่อต่างประเทศ วิ่งกันเป็นมด แต่ไม่โดนลูกหลง หรือ ได้รับบาดเจ็บสักนัด คนกำลังยิงปะทะกัน แต่ทำไม ? ยืนถ่ายวีอีโอ ใกล้ชิดโจรแบบหน้าตาเฉย ไม่เกรงกลัวอะไรเลยขนาดนั้น ..หลายๆภาพที่นำเสนอมา มันก็ตลกๆดี เพราะบางภาพ ชายชุดดำ สวมหมวกไอ้โป่ง แฝงตัวเป็นมือที่ 3 ..แต่เสือก โพกผ้า กปปส. ตัวบักเอ้บ ให้สื่อนอกได้แชะภาพ ..ชัดๆ !!

คนรายงานข่าวให้ BBC คือ ไอ้นิค สื่อฝรั่งแดง คนเดียวกันกับ ที่เคยไปป่วน พี่น้อง กปปส. ตอนบุกปิดล้อม กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อปีกลาย ที่ไปพูดป่วนผู้ชุมนุมจนโดนการ์ดต่อยไป 1 หมัด และ มันก็ไปโวยวายว่า กปปส. ใช้ความรุนแรง ..สื่อคนนี้คือ สื่อแดงนำเสนอข่าวสนับสนุนเสื้อแดง และ ทักษิณ มานาน..วันนี้ก็เป็นคนนำเสนอข่าว การปะทะกันของ ชายชุดดำที่หลักสี่อีก ..บังเอิญไปไหม ?!

อย่าได้แปลกใจเหตุใด ?.. จับชายชุดดำไม่ได้สักคน อย่าได้แปลกใจเหตุใด สื่อต่างประเทศถึงไปยืนถูกที่ถูกเวลา ยังกับกำลังถ่ายหนังแอ๊คชั่นที่ซ้อมบทกันมาแล้ว มีภาพชายชุดดำแทบทุกมุมทุกภาพ แต่ว่าตอนนี้ ..ตำรวจกลับจับ ไอ้โม่งชุดดำ ไม่ได้สักคน สักภาพ !!

สื่อนอกบางสื่อตอนนี้ น่าจะโดนล็อบบี้ซื้อตัวไปแล้ว ..เพื่อให้รายงานข่าวดิสเครดิต กปปส. ด้วยภาพชายโม่งชุดดำ กับ ปืนในกระสอบปุ๋ย เพื่อแหกตาชาวโลก แต่กับคนร้ายอีกมากมาย ที่เข้ามาเกี่ยวข้องในสถานการณ์ปะทะกันนี้ สื่อนอกกลับพยายามมองข้าม และ พยายามนำเสนอภาพโลกสวยให้กับพวกแก๊งอันธพาลควายแดงของ โกตี๋ แทน !!

คนพาโกตี๋มาป่วนก็คือตำรวจ คนพาโกตี๋ออกไปก็คือตำรวจ ? สื่อ The Telegraph ของ อังกฤษ วันก่อนก็จงใจจะไปสัมภาษณ์โกตี๋ เรื่องความคิดเห็นเกี่ยวกับความรุนแรง ที่ โกตี๋ปรารถนา ..สื่อนอกดูๆแล้ว ชั่วโมงนี้ หลายสื่อ หลายผู้สื่อข่าว ชัดเจนว่า กำลังโดนทักษิณซื้อเพื่อให้มาช่วยกัน ..หาทางรอดให้กับ รัฐบาลอีโง่ น้องสาวทักษิณ ..อย่างมิต้องสงสัย !!

ชายชุดดำที่เพ่นพ่านขี่มอเตอร์ไซค์สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่เสื้อเกราะกันกระสุน ตะลอนทัวร์กรุงเทพฯ กลางวันแสกๆ เมื่อไม่นานมานี้ ชัดเจนว่าเข้ามาเพื่อปฏิบัติการเกี่ยวกับ การชุมนุมของ กปปส. อย่างมิต้องสงสัย .. ตำรวจที่ไม่คิดจะตามจับคนร้าย แต่พยายามถ่วงเวลาไปเรื่อยๆอ้างโน่นนี่มั่วไปหมดเนี่ย .. ชัดเจนว่า รู้เห็นเป็นใจกับโจร !!

จับตากันต่อไปครับ ..คืนนี้ไม่หลับไม่นอนมันแล้ว จะอัพเดทข้อมูลใหม่เป็นระยะๆครับ !!

วินเซนต์ 2 กุมภาพันธ์ 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น