++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แฉ..แก๊งค์อังยี่แดงประกาศใครไปคูหา ถือว่าเป็นเสื้อแดงหมดทุกคน


1 ก.พ.57 แฉ..แก๊งค์อังยี่แดงประกาศใครไปคูหา ถือว่าเป็นเสื้อแดงหมดทุกคน

เป็นไปตามการข่าวที่เสธ บอกไว้ตลอดมาว่ายามนี้แก๊งค์อั้งยี่แดงแตกพล่าน งัด "ปฏิบัติการหน้ามืด" โชว์โง่ทุกรูปแบบนำมาใช้ ชนิดไม่อายทั้งคน-ทั้งหมา! เดินหน้าคงใช้กลยุทธ์ “เช้าขู่ฆ่า-โดยศูนย์เป็ดเหลิม, บ่ายฆ่าจริง-โดยสมุนหมาลอบกัดแดงติดอาวุธ , ค่ำจุดเทียน-โดยสายล้มสถาบัน, ดึกลอบโจมตี-โดยชายชุดดำและเขมร “เพื่อต้องการเข้าสู่อำนาจใหม่อีกรอบ โดยพบการดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะดังนี้

1. ติดป้ายไวนิลสีแดงขนาดใหญ่ “ขอแบ่งแยกประเทศ” ไปหลายจุด ในหลายจังหวัด เช่น พะเยา เชียงใหม่ ฯลฯ โดยหวังก็จะเอาภาคเหนือไปรวมกับภาคอีสานหวังครอบครอง 37 จังหวัด แยกออกไปเป็น “ประเทศไทยใหม่” และให้เชียงใหม่เป็นเมืองหลวงใหม่
2. จังหวัดฉะเชิงเทรา ของ รก.รมต.ศึกษาแดง บังอาจนำป้ายรณรงค์ไป “ เลือดตั้ง” ไปปิดทับป้ายของพ่อ อันเป็นการหมิ่นอย่างชัดแจ้ง และผู้สมัครพรรคแดงพัทลุง แสดงข้อความหมิ่นเสียดสีพ่อ
3. นกแสกแดง..ประกาศให้ไปบอกชาวนาทั่วประเทศ 8 ล้านคนว่า ถ้าประท้วงเรียกร้องค่าจำนำข้าวที่ถูกชักดาบไป ถือเป็น “ ชาวนาเทียม “ และ รอต่อไปจะตายหรือไง และนกแสกแดงประกาศว่าถ้าชาวนาหิวไม่มีอะไรจะกิน “ ก็เอาใบประทวนจำนำข้าวกินไปก่อนสิ “
4. แก๊งค์แดงขึ้นป้ายขู่ฆ่า ณ จุดเลือกตั้งเป้าหมายว่า “ ถ้าไม่มีเลือกตั้ง ผอ.เขตต้องตาย “ เนื่องจาก ผอ.เขตการเลือกตั้ง และกรรมการฯ ไม่ต้องการตกเป็นเครื่องมือฟอกตัวให้รัฐแดง ลาออกกว่า 60,000 คน
5. ริดสีดวงแดง..ประกาศว่าถ้าใครไปคูหา กาไม่ประสงค์จะลงคะแนนให้ใคร ถือว่าเห็นด้วยกับรัฐแดงทุกคนในสิ่งที่ดำเนินการมาทั้งหมด
6. นกแสกแดง..ประกาศก้องผ่านทุกสื่อว่า ถ้า “ ใครเข้าคูหาจะถือว่า เป็นคนเสื้อแดงหมดทุกคน” ไม่มียกเว้นว่าจะไปด้วยสาเหตุใดก็ตาม

เสธ คิดว่าทุกคนคงตัดสินใจได้แล้วว่าวันที่ 2 ก.พ.57 จะไปเป็นจำนวนคนตามที่นกแสกแดงเขาจะนับหรือไม่

เรื่องเดิม..แผนอั้งยี่รัฐแดงไม่เลือกเบอร์คนเองสั่งฆ่าทั้งเมือง ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.208061789383856.1073741886.187529244770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น