++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ประกวดหนังสั้น SEADocs 2012 “ น้ำ:ใครจะช่วยเราถ้าเราไม่ช่วยกัน ”


ประกวดหนังสั้น SEADocs 2012 “ น้ำ:ใครจะช่วยเราถ้าเราไม่ช่วยกัน ”

เปิดโอกาสให้นักเรียนและนักศึกษาที่มีอายุ18 – 28 ปี ในประเทศกัมพูชา
อินโดนีเซีย ลาว ฟิลิปปินส์ ไทยและ เวียดนาม ได้ร่วมเข้าแข่งขัน
โดยการส่งผลงานที่ได้เคยผลิตไว้พร้อมบทความที่เล่าถึงแรงบันดาลใจ
... ในการสร้าง ภาพยนตร์สารคดี ภายใต้หัวข้อ
“ น้ำ: ใครจะช่วยเราถ้าเราไม่ช่วยกัน”: “H2O: Sink or Swim ”
วันที่ 27 กรกฎาคม 2555 ปิดรับสมัคร
http://volunteerconnex.com/2012/h2osinkorswim

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น