++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ” เรื่องเล่าฯ เนื้อหอมซุ่มคบ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”




“ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” หรือ “น้องไบรท์ ของพี่ยุทธ ณ เรื่องเล่าเช้านี้” เนื้อหอม หนุ่มรุมตอมหึ่ง จับตา “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” กับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ใครเข้าวิน เจ้าตัวออกมายอมรับว่าสนิทโต๋คุยกันได้ทุกเรื่อง แถมกินข้าวดูหนังด้วยกันเป็นเรื่องปกติ แต่ทว่าไม่กล้าเอ่ยเต็มปากเพราะเกรงใจป๋าดันตัวเป้งอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ส่วนหนุ่ม ศรรามอาจปิ๋ว ได้แค่แอบปลื้มสาวไบรท์จนเอาภาพคู่ขึ้นอินสตาร์แกรมแค่นั้น ลักกี้อินเกมแถมลักกี้อินเลิฟ ฮอตสุดในเวลานี้
     
       ไม่ค่อยได้เปิดไฟเขียวให้สาวหรือหนุ่มข้างกายมีข่าวความรัก รวมไปถึงตัวเองด้วยสำหรับสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ และเรื่องเด่นเย็นนี้ แต่สาวข้างกายอย่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” คือสาวคนล่าสุดที่ได้นั่งอ่านข่าวเคียงข้างสรยุทธ ผู้ประกาศข่าวขายเบอร์หนึ่งของช่อง 3 โดยสาวไบรท์มาแทน “กุ๊ก กฤติกา” ที่ลาออกไปแต่งงานและมีครอบครัวกับทายาท 3K แบตเตอรี่ สาวไบรท์จึงเข้ามาทำหน้าที่และขึ้นแท่นผู้ประกาศข่าวสาวเคียงข้างสรยุทธมาโดยตลอด ไม่เพียงเท่านั้นงานของช่อง 3 หรือกิจกรรมใดๆที่เกี่ยวข้องกับการบันเทิงทั้งหลายไบรท์ก็จะได้เข้ารับการแสดงและร่วมกิจกรรมด้วยเสมอ เพราะด้วยหน้าตาบุคลิกที่ดูสดใสน่ารักจึงทำให้ไบรท์ได้รับความนิยมและเป็นขวัญใจคนดูข่าวเช้าในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่เธอจัดกับสรยุทธ และต้องบอกว่าฮอตที่สุดในบรรดาผู้ประกาศข่าวสาวทั้งหมดของช่อง 3 ในเวลานี้
     
       ข่าวคราวความรักของสาวไบรท์ แม้ว่าจะไม่ปรากฏชัดเจน ในรายละเอียดก่อนหน้านี้ แต่ทว่า ณ ปัจจุบัน ไบรท์นับว่ากำลังฮอตทีเดียวทั้งหน้าที่การงานและเรื่องของหัวใจ ท่ามกลางการทำหน้าที่พิธีกรข้างสรยุทธ ซึ่งนับว่าเป็นความก้าวหน้าในการทำงานที่ก้าวกระโดด อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องราวของความรักล่าสุด หลังจากมีข่าวเมาท์เพราะสาวไบรท์ได้เดินทางไปดูคอนเสิร์ตของ “เจสัน มราซ” กับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เรียกว่ามาด้วยกันไปด้วยกัน ท่ามกลางข่าวเมาท์ว่าสองคนนี้กุ๊กกิ๊กกันแน่ๆ
       จนกระทั่งมีคนเห็นทั้งคู่ไปดูภาพยนตร์เรื่อง “I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” ตอกย้ำความสนิท ให้รู้ว่า “พิเศษ”
       
       และล่าสุดความฮอตด้านการงานของเธอก็ไม่น้อยหน้า เมื่อมีอีเวนต์จากผลิตภัณฑ์สระผมยี่ห้อหนึ่งทำให้เธอได้มีงานกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ปาดหน้าคู่ขวัญอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” เส้นยาแดงผ่าแปด ซึ่งร่วมกับสำนักงานเขตบางรัก จิตอาสาทำความสะอาดคูคลอง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวไบรท์แอบสัมผัสณเดชน์ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ไปแล้ว นอกจากได้ออกงานกับพระเอกแถวหน้า รายการสรยุทธที่คนดูทั้งบ้านทั้งเมืองยังเอามาเปิดให้ได้ดูกันอีก เรียกว่าทั้งดัน ทั้งดัง ได้กับได้แบบนี้ เขาเรียกว่าสวยและขายได้ ของจริง นับว่าไบรท์เป็นผู้หญิงของสรยุทธอีกคนที่เดินเข้าสู่วงการได้อีกคนหนึ่งเช่นกัน
     
       การงานกำลังไปได้สวย นักข่าวเจอตัวจึงได้สอบถามกันเรื่องความสัมพันธ์ของเธอและโต๋ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ก็ได้รับการพูดถึงอีกครั้ง หลังจากเมาท์กันมานานว่าตกลงอย่างไรแน่ เธอยืนยันว่า เธอและโต๋สนิทกันในฐานะเพื่อนมาร่วม 10 ปี เพราะรายการแรกที่เธอทำตอนสมัยอยู่ไอทีวีนั้น โต๋คือแขกรับเชิญคนแรกของเธอ จึงทำให้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้นมา ตามคำบอกเล่าของเธอเองนั้น ประโยคที่ติดหูมาด้วยคือ “กับโต๋เธอสามารถบอกเล่ากันได้ทุกเรื่อง” นั่นทำให้การตีความหมายถึงว่าโต๋คือเพื่อนสนิทที่ไปไหนมาไหน กินข้าว ดูหนังฟังเพลงตามสายงานที่โต๋ทำอยู่ได้อย่างดี ส่วนเรียกว่าแฟนหรือไม่นั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้อธิบายไว้อย่างชัดเจน นั่นแปลว่ากฎเหล็กของสรยุทธก็ยังคงไม่มีใครกล้าฝ่าฝืน แม้ว่าเรื่องราวของโต๋จะทำให้เธอโดนแซวกลางรายการ แต่เธอยังยืนยันว่าโต๋คือเพื่อนสนิทที่ไม่ได้ปิดบัง อีกทั้งบอกกลายๆว่าสรยุทธก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆกับการเป็นข่าวกับโต๋แต่อย่างใด
     
       อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องราวของไบรท์และโต๋นั้น ยังคงมีแฟนคลับบางส่วนที่รู้เรื่องราวมาก่อนหน้านี้ และยืนยันว่าทั้งคู่สนิทสนมกับมานาน แต่ไม่เคยเป็นข่าว บ้างว่าโต๋และไบรท์สนิทกันตั้งแต่สาวไบรท์ยังคบหากับหนุ่มนายร้อยซึ่งเป็นอดีตรักที่ไบรท์เลิกราแล้วจนกระทั่งมีข่าวกับโต๋ในที่สุด อย่างไรก็ตามโต๋เองก็มีข่าวกับสาวๆและหนุ่มๆ ไม่ต่างกัน แต่ทว่าข่าวคราวกับความรักกับสาวๆในวงการก็ยังไม่มีเด่นชัด อีกทั้งตกเป็นข่าวชายรักชายอีกด้วย ตามคำยืนยันของคนใกล้ชิดยืนยันว่าทั้งโต๋และไบรท์สนิทกันมาก่อนหน้านี้ระยะหนึ่งแล้ว
     
       หนุ่มอีกรายที่มีข่าวกับสาวไบรท์ต่อจากโต๋คือ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ออกตัวแรงว่าชื่นชอบและแอบปลื้มผู้ประกาศข่าวสาวรายนี้ชัดเจน แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขนาดเปิดตัวว่าเป็นแฟนยังไม่ค่อยเอาภาพขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์กนี่ถึงขั้นขึ้นอินสตาแกรมว่าชื่นชอบเป็นพิเศษ โพสต์คอมเมนต์ หวาน ใส่กันบ้างเป็นระยะๆ ตามประสา และดูท่าหนุ่ม - ศรรามจะปลื้มสาวไบรท์เอามากๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เป็นข่าวหรือสนิทสนมเท่ากับโต๋
     
       ซึ่งแฟนคลับของโต๋ก็จะทราบดีว่าไบรท์และโต๋เปิดเผยพอสมควรกับการไปไหนมาไหนกันตามลำพัง แต่จะนิยามว่า “คบกัน” ได้หรือไม่นั้น ก็ถือว่าไม่แปลก เพียงแต่ไบรท์คงไม่พูด และไม่รีบตามที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมาก่อนหน้านี้ แต่ทว่าเป็นเรื่องที่แฟนคลับก็ยินดีและยอมรับได้ หากโต๋จะคบหากับไบรท์อย่างเป็นทางการ แต่ทว่า เพราะด้วยอาชีพ และการเพิ่งขึ้นแท่นเป็นพิธีกรนั่งหน้าคู่สรยุทธ เพราะฉะนั้นคนที่ไบรท์เกรงใจมากที่สุดคือสรยุทธ ที่แม้จะไฟเขียวให้กับการเป็นข่าวกับหนุ่มๆ แต่ไม่นิยมให้ใครที่นั่งข้างเป็นข่าวในเรื่องส่วนตัว
     
       ต้องรอดูความสดใส และโปรไฟล์ระดับไบรท์ กับศิลปินนักเปียโนขวัญใจสาวๆจะลงเอยกันได้หรือไม่ หรือว่าพระเอกอย่าง” หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์” จะตีตื้นขึ้นมาได้หรือไม่ แต่บอกได้คำเดียวว่าสัมพันธ์ของไบรท์และโต๋ไม่ธรรมดา แซงหน้าหนุ่ม ศรรามไปหลายขุม รู้จักตั้งแต่ไบรท์ยังคบกับอดีตรักนายร้อยของเธอ แต่ช่วงนั้นจะทับซ้อนความสัมพันธ์หรือไม่ บังเอิญความรักเริ่มจากการเป็นเพื่อน ดังนั้นจะเรียกว่าคบซ้อนมิได้ สวย ใส มีสมอง ฉายแววฮอต ขนาดนี้ ถ้าใครมาคว้าไปพี่ยุทธของน้องไบรท์คงเสียดายแย่...
     
       ชื่อ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ
       ชื่อเล่น ไบรท์ (Bright)
       วันเดือนปีเกิด 22 กุมภาพันธ์ 2526
       การศึกษา
        จบการศึกษาระดับปริญญาตรี (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง) คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาสเปน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
        จบการศึกษาระดับปริญญาโท (เกียรตินิยม) สาขาภาษาและการสื่อสาร (English Program) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)
       
       .....................................
     
       ที่มา นิตยสาร ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 145 วันที่ 14 - 20 กรกฎาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น