++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ททท.ชูงาน “ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง” หวังกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด


ททท.ชูงาน “ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง” หวังกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด สานต่อแคมเปญ ชวนร่วมงาน“Thailand Miracle Shopping 2012” ระหว่างวันที่ 12-15 ก.ค. 55 ณ โซนซีและดี ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว พบกับแพกเกจท่องเที่ยวจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด
     
       นางสุชาดา บ่อทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การจัดงาน Thailand Miracle Shopping 2012 นั้น เป็นการสานต่อแคมเปญที่ผ่านมาของ Thailand Miracle Shopping 2012 ผ่านทางสื่อออนไลน์ที่ทาง ททท. ได้ร่วมมือกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดจัดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับสิทธิ์ในการเลือกซื้อแพกเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ที่นำเสนอให้แก่นักท่องเที่ยวจำนวน 3 รายการคือ 1.จองห้องพักทั่วประเทศไทยที่ร่วมรายการ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,500 บาท (แถมฟรี 1 คืน) 2.แพกเกจที่พักในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต รวมบัตรโดยสารเครื่องบินและรถเช่า Z3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน) ราคาเริ่มต้น 7,999 บาท และ3.แพกเกจที่พักระดับ 5 ดาว แถม Gadget เช่น iphone 4S, ipad2 หรือซัมซุงกาเล็คซี่แท็บ ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท ถึง15 ก.ค. นี้
     
       นางสุชาดา กล่าวต่อว่า “ททท. ผลักดันกลยุทธ์การโฆษณาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ (E-Marketing) ซึ่งทาง ททท. คาดว่า ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท สปา จะได้ตระหนักถึงบทบาทและข้อได้เปรียบของโลกออนไลน์อันเป็นเครื่องมือที่สำคัญของการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ซึ่งช่องทางออนไลน์ของโครงการ “Thailand Miracle Shopping 2012” นี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ หนุ่มสาววัยทำงานและกลุ่มนักธุรกิจระดับสูง ซึ่ง ททท. มั่นใจว่า โครงการดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดการใช้จ่ายในเศรษฐกิจผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดได้ราว 15 ล้านบาท”
     
       ด้านนายเกร็ก ฮิราโนะ รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวว่า “แคมเปญ Thailand Miracle Shopping 2012 เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ดและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีมาต่อเนื่องยาวนาน โดยมีจุดมุ่งหมายในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดในฐานะที่เป็นทางเลือกในการชำระเงินที่ดีที่สุด โดยในงาน Thailand Miracle Shopping 2012 นี้ จะมอบสิทธิพิเศษที่มีไว้สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดเท่านั้น”
     
       พบกับการออกบูธของธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยว ที่มามอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์, เอวิส ไทยแลนด์, ชีป ทิคเก็ต, เดอะทับแขก กระบี่, ทวินปาล์ม ภูเก็ต, โรงแรมในเครือยูนิค คอเลคชัน ฯลฯ ในราคาสุดคุ้มแบบ ซื้อ 1 แถม 1 ได้ที่งาน Thailand Miracle Shopping 2012 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2250-4580-3 หรือ www.thailandmiracleshopping.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น