++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จ.สงขลา ขอเชิญประชาชนในพื้นที่ตำบลเขาพระ อ.รัตภูมิ ,ตำบลเขาแดง อ.สะบ้าย้อย และพื้นที่ใกล้เคียงเข้ารับบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.


จ.สงขลา ขอเชิญประชาชนในพื้นที่ตำบลเขาพระ อ.รัตภูมิ ,ตำบลเขาแดง อ.สะบ้าย้อย และพื้นที่ใกล้เคียงเข้ารับบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.
by แหล่งข่าวโดยฝ่ายสุขศึกษาประชาสัมพันธ์และประสานเครือข่ายพันธมิตรสุขภาพ/สำนักงานสา
จังหวัดสงขลาได้จัดทำแผนการปฏิบัติงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. เพื่อออกให้บริการด้านรักษาพยาบาล ด้านทันตกรรม การส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค พร้อมให้การปรึกษาด้านสุขภาพแก่ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งทรงห่วงใยประชาชนในพื้นที่ธุระกันดารและห่างไกล ให้ได้รับรับบริการสุขภาพอย่างทั่วถึง โดย ในเดือนกรกฎาคม 2555 หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสงขลา มีกำหนดออกให้บริการประชาชนดังนี้ วันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2555 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันประสูติของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสงขลา ออกให้บริการโดยออกปฏิบัติงานร่วมกับโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ โรงเรียนบ้านเขาพระ ม.4 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ เวลา 08.30 – 13.30 น. วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2555 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันสวรรคต ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ออกให้บริการ ณ มัสยิดบ้านทุ่งไทรแจ้ ม.4 ต.เขาแดง อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เวลา เวลา 08.30 – 13.30 น. จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียงเข้ารับบริการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ในครั้งนี้ สำหรับทีมอาสาสมัคร พอ.สว. ที่ออกปฏิบัติงาน นั้น ประกอบด้วยทีมแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล และบุคลากรสาธารณสุขอื่นๆ รวมทั้ง ตำรวจ และเจ้าหน้าที่จากที่ว่าการอำเภอ โดยทีมที่ออกปฏิบัติงาน ณ โรงเรียนบ้านเขาพระ ม.4 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ นั้น ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา, ร.พ.หาดใหญ่, ร.พ.รัตภูมิ ,หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงฯ อ.รัตภูมิ ,สำนักงานสาธารณสุขอำเภอรัตภูมิ,โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในเขตอำเภอรัตภูมิ ,สภ.รัตภูมิ และที่ว่าการ อ.รัตภูมิ ส่วนทีมอาสาสมัคร พอ.สว. ที่ออกปฏิบัติงาน ณ มัสยิดบ้านทุ่งไทรแจ้ ม.4 ต.เขาแดง อ.สะบ้าย้อย นั้น ประกอบด้วยทีมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา, ร.พ.สงขลา, ร.พ.จิตเวชสงขลาราชนครินทร์ ,ร.พ.สะบ้าย้อย,สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสะบ้าย้อย, ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 12 สงขลา ,หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงฯ อ.สะบ้าย้อย ,สภ.สะบ้าย้อย และที่ว่าการ อ.สะบ้าย้อย ***นายทีปวัฑฒ์ มีแสง ข่าว/1 กรกฎาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น