++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” พับโครงการปั๊มลูก ประเดิมละครค่าย “เอ็กแซ็กท์” ค่าตัว 7 หลัก





“นุ่น” เปิดปากแล้ว ประเดิมละคร “อีสา” กับค่าย “เอ็กแซ็กท์” ค่าตัว 7 หลัก บอกเป็นบทที่ดีมาก อยากเล่น อุบพระเอกของเรื่องคือใคร เจ้าตัวจำใจพับโครงการปั๊มทายาทไว้ก่อน พร้อมปัดท้องแล้ว แต่ปิดเพราะถือเคล็ด
     
       ตัดสินใจเดินออกจากช่อง 7 โดยการไม่ต่อสัญญา ที่ผ่านมา หลายคนเลยลุ้นว่า นางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” จะตกลงปลงใจกับค่ายไหน ล่าสุด เจ้าตัวออกมายืนยันแล้ว ว่า จะเปิดประเดิมละครเรื่องแรกหลังเป็นนักแสดงอิสระให้กับค่าย “เอ็กแซ็กท์” เรื่อง “อีสา” ส่วนจะออกอากาศช่องไหนนั้น ตนก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน
     
       “ก็ได้คุยกับเอ็กแซ็กท์ เป็นโปรเจกต์ปีหน้าค่ะ เรื่องอีสา แต่จะออกอากาศช่องอะไร ยังไม่แน่ใจค่ะ เรื่องนี้ตั้งแต่ติดต่อมาก็รู้สึกดีใจมาก ครั้งที่แล้วที่ทำ ก็มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้ด้วย เล่นเป็นคุณหญิงโสภา ตอนนั้นเด็ก เป็นละครเรื่องที่ 3 ก็ยังคิดอยู่เลยว่า เราจะมีโอกาสได้เล่นตัวนี้มั้ย”
     
       “ตอนเด็กๆ เห็นพี่ต้อม (รัชนีกร พันธ์มณี) เล่นแล้วเก่งมาก เป็นบทที่ยากและท้าทายค่ะ วันนี้มีโอกาสก็ไม่ปฏิเสธที่จะรับเรื่องนี้ค่ะ อีกอย่างเรื่องนี้ได้รำด้วย ก็เป็นอะไรที่เป็นความสามารถส่วนตัวที่เรารัก และเราก็เรียนมา ได้เอามาใช้ในงานก็ดีใจค่ะ”
     
       “พระเอกเป็นใครยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ค่ะ ต้องถามทางเอ็กแซ็กท์เอง ส่วนเรื่องอื่นก็น่าจะมีอีกกำลังคุยอยู่ ยังไม่เรียบร้อยค่ะ ก็ยังไม่อยากพูดมาก รอให้เรียบร้อยก่อน ชัวร์ก่อนแล้วเดี๋ยวบอกค่ะ คือ มีหลายเรื่องติดต่อมา แต่คงรับได้แค่เรื่องเดียวค่ะ”
     
       “อย่างกับกระแสข่าวว่าจะไปเล่นละครให้พี่ไก่ (วรายุฑ มิลินทจินดา) ก็ยังไม่ใช่ค่ะ เคยเจอพี่ไก่นานแล้ว เราไม่เคยทำงานด้วยกัน เราก็ร่วมงานอีเวนต์ด้วยกันบ่อยค่ะ พี่ไก่เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ มีโอกาสได้เจอกัน ถ้าวันนึงมีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ยินดีมาก เรื่อง สาปพระเพ็ง ก็ไม่ใช่ เอาเป็นว่าเดี๋ยวรอดูแล้วกัน เป็นนักแสดงท่านอื่นเล่น เราเกรงใจ ไม่อยากเอาชื่อไปผูกกับนักแสดงคนอื่น เพราะคนอื่นๆ เล่นจริงๆ”
     
       “ส่วนเรื่องค่าตัวก็โดยปกติละครก็ 7 หลักอยู่แล้ว เป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ ที่รับเล่นเรื่องนี้ก่อนเพราะเป็นบทประพันธ์ที่ดีมาก เป็นอะไรที่คลาสสิก ยาก เหนื่อย มีอะไรให้เล่นหลากหลาย ตั้งแต่นุ่นเป็นเด็ก จนเป็นสาว โดนขัดตัว มีลูก คือ นุ่นชอบเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้ทำให้นุ่นรู้สึกเล่นละครเป็น”
     
       เผยจำเป็นต้องพักโครงปั๊มทายาทไว้ก่อน แต่จะกลับมาเปิดอู่อีกเมื่อไหร่นั้นก็ยังบอกไม่ได้
     
       “ก็คุยกันว่าถ้าทั้งคู่ยังไม่พร้อม ก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่ว่าในช่วงที่หายๆ ไปก็ทำอย่างอื่นค่ะ ตอนนี้ก็ทำแบรนด์หมวกของตัวเอง ชื่อ worra ค่ะ ต้องทำอะไรเยอะ ก็เริ่มมีคนซื้อเยอะแล้วค่ะ ก็ไม่ได้มีหน้าร้าน ขายทางโซเชียลเน็ตเวิร์กค่ะ คือ เราเป็นคนที่ชอบทำอะไรตลอดเวลา ไม่อยากอยู่เฉยๆ นุ่นมีคุณพ่อคุณแม่ของเราเองที่ต้องดูแล เพราะฉะนั้นถ้าการหยุดนิ่งไม่ทำอะไรเลย มันก็ไม่ได้เพิ่มพูนรายได้”
     
       “ตอนนี้โปรเจกต์ทายาทก็คงน่าจะพักไปก่อน ถามว่า จะพักนานมั้ย ก็ตอบไม่ได้เหมือนกันค่ะ (มีกระแสข่าวว่านุ่นท้องแล้ว แต่ปิดไว้รอ 3 เดือนก่อน เพราะตอนนี้ถอนตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มด้วย?) ยังค่ะ ยังไม่ท้องค่ะ เรื่องเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์นี่ไม่ทราบค่ะ จริงๆ สัญญาในการทำงานปีต่อปีอยู่แล้ว ถ้าหมดสัญญาสินค้าก็มีโอกาสมีพรีเซ็นเตอร์ใหม่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น