++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทำนายตรงสงครามปชช. ล้างป่าช้า..ส่งผีเกิดใหม่ ดวงแม้วทำน้องปูพินาศ! ก.ย.นี้แรงยาวถึงพ.ย.57


ความวุ่นวายทางการเมืองกลับมาปะทุ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นมาในสังคมไทยอีกรอบ หลังรัฐบาลน้องสาวนักโทษชายทักษิณ เล่นบทป่าหี่ทำตัวเป็นรัฐบาลปรองดอง เอาความหวังของคนไทยที่ต้องการเห็นสยามเมืองยิ้มถิ่นนี้จับมือจูบปากกันได้แบบแนบแน่นแท้จริง มาเป็นบทบังหน้า
...ด้วยการมอบหน้าฉากให้ "บังเละ-พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน" ยื่นพ.ร.บ.ปรองดองฯ แต่ที่จริงแอบแฝงไว้ด้วยการล้างผิด นิรโทษกรรม ยกโทษให้ผู้กระทำความผิดอาญาแผ่นดิน แถมคืนเงินภาษีของประชาชน คนที่ได้รับประโยชน์แบบเต็มๆ...หนีไม่พ้นชายที่ชื่อ "ทักษิณ ชินวัตร"

เปลวเพลิงความขัดแย้งยังพัดตามมาอีกระลอก กับคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญที่ออกคำสั่งถึงสภาผู้แทนราษฎรชะลอการพิจารณาลงมติแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 3 หลังพบมูลอาจส่งผลถึงขั้นเปลี่ยนแปลงการปกครอง แรงปะทุอีกระลอกจึงตามมาแบบยั้งไม่อยู่ เกิดวิวาทะ "ตุลาการภิวัฒน์" ขึ้นมาอีกคำรบ

สถานการณ์ ณ เวลานี้จึงเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่ออีกช่วงหนึ่งที่สังคมไทยกำลังเผชิญกับวิกฤตความเห็นต่างสุดขั้ว 2 ฝ่าย การคาดการณ์ถึงการปะทะระหว่างมวลชน 2 ฝ่าย จึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกินการคาดเดา ถึงขั้นมีการปล่อยข่าวปฏิวัติรัฐประหารตามมา

"ไทยอินไซเดอร์" จึงขอนำเสนอข้อมูลอีกแง่มุมในช่วงสถานการณ์เปราะบางเช่นนี้ กับคำทำนายของ 2 หมอดูชื่อดัง "หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ" และ "บุญเลิศ ไพรินทร์" อดีตส.ว. เจ้าของฉายา"โหรส.ว." ซึ่งปัจจุบันสวมหมวกเป็นส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งทั้ง 2 หมอดู พูดตรงเป็นเสียงเดียวกันว่า"ปฏิวัติรัฐประหารเกิดแน่ หลังรัฐบาลจุดชนวนก่อสงครามประชาชน"
...ให้เวลารัฐบาลยิ่งลักษณ์อยู่ไม่เกินสิ้นปีนี้ เที่ยวนี้งานล้างป่าช้า ส่งผีไปเกิดใหม่!!! 

"หมอนิด" กิจจา ทวีกุลกิจ
Q : ดวงเมืองช่วงนี้เป็นอย่างไร?
A : นั่นหน่ะ...มันกำลังจะเกิดแล้ว

Q : หมายถึงการปฏิวัติรัฐประหารใช่หรือไม่?
A : (หัวเราะ) มันต้องสงครามประชาชนเกิดก่อน

Q " หมอนิดเคยให้สัมภาษณ์ไว้ครั้งที่แล้วว่า การแก้ไขรัฐธรรมนูญ จะเป็นปมจุดชนวนให้รัฐบาลต้องประสบกับความรุนแรง?

A : นี่แหละ ตรงนี้แหละ "รัฐบาลฆ่าตัวตาย" เพราะไปแก้มาตรา 291 มันไม่ได้แก้มาตรา 291 อย่างที่เขาว่า "เล่นฉีกทิ้งหมด" แล้วไม่เคยมีประเทศไหนในโลก ที่ศาลตัดสินแล้วให้ยกหมด อย่างนี้จะมีศาลไว้ทำไม มีศาลพระภูมิตั้งไว้ที่บ้านอย่างเดียวก็พอ

Q : ที่บอกว่าใกล้แล้ว คือช่วงไหน?

A : ถ้าไม่มิ.ย. ก็ก.ค. แต่ว่ามิ.ย.-ก.ค. จะยังไม่เกิด เพราะว่าต้องรอศาลรัฐธรรมนูญตัดสินออกมาก่อน แต่ถ้าเขามีการลงมติผ่านวาระ 3 ทีนี้เตรียมตัว "ตายกันยกเข่ง" เลย

Q : การแก้รัฐธรรมนูญเกี่ยวกับดวงคุณทักษิณหรือไม่?
A : เกี่ยวสิครับ เพราะมันแก้เพื่อเขาโดยตรงเลยนะ เขาคนเดียวนี่แหละ และงานนี้เขาคนนั้น ไม่มีทางยอมวางมือง่ายๆ เรียกว่า เล่นไม่เลิกเลยละ บ้านเมืองจะฉิบหายวายวอดยังไง เขาไม่สนใจ คนจะตายยังไง ก็ไม่สนใจ คือถ้าไม่สำเร็จ งานนี้ประเทศก็เละ สำเร็จก็เละ ทั้งขึ้น-ทั้งล่อง...โดนหมด มันเป็นชะตากรรมของประเทศ

"สุดท้ายรัฐบาลนี้อยู่ไม่ได้ ทักษิณที่ว่าจะกลับอย่างเท่เนี่ย ถ้าผ่านได้นะ ไม่ได้กลับอย่างเท่ กลับอย่างทุเรศ กฎหมายปรองดองแห่งชาติฉบับนี้ผมเรียกว่า "ฉบับสงครามประชาชนแห่งชาติ" จุดนี้แหละ เพราะมันนิรโทษกรรม ยกให้หมดอย่างนี้ มันเป็นไปไม่ได้ "ศาล" คือ "ตัวแทนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว"แต่ "อสส.(อัยการสูงสุด)" มันก็แปลย่อมาจากว่า "ไอ้สารพัดสัตว์" มันไม่ได้ทำหน้าที่ ไอ้ส.มันฟ้องไม่เป็น หลายครั้งที่ไม่ฟ้อง ปล่อยให้เรื่องมันหยุด มันเงียบไปหมด หมดอายุไป"
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!

Q : ยังยืนยันในคำพูดเดิมว่า รัฐบาลนี้อย่างไรเสียก็ไม่อยู่รอดจนผ่านพ้นปีนี้ไปได้?
A : ไม่รอดครับ ช้าสุดก็ปลายปี 

Q : "ปฏิวัติ" ยังไงก็มีขึ้นจริง?
A : คือ...ถ้าไม่มีสงครามประชาชน ทหารก็ไม่ออก ถ้าเขาฝืนผ่านพ.ร.บ.ฉบับนี้ แบบพวกมากลากไป ก็ไปไม่รอด มันต้องมีเหตุ มันต้องมีเหตุแน่นอน ผมคิดว่าไม่ผ่าน ถ้าสมมติว่านำขึ้นทูลเกล้าฯก็คงทรงแช่ไว้ 90 วัน

Q : เท่าที่ตรวจสอบดูดวงบุคคลตอนนี้ ใครเป็นอย่างไรบ้าง?
A : ในคณะรัฐมนตรีแต่ละคนดวงไม่ดีหมด...จำนวนมาก บอกเหลิม (ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ) ด้วย...ระวังตัวเหอะ เหลิมอย่าไปใส่ตีนหมาแล้วกัน
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!

Q : คุณเฉลิมมีสิทธิ์เป็นเหมือนคุณทักษิณหรือไม่?
A : นั่นแหละ อย่าใส่ตีนหมาแล้วกัน จะไปก่อนเพื่อนนะสิ

Q : ไปก่อนเพื่อนคือหนีก่อน หรือไปก่อนด้วยอาการป่วย?

A : หนีคดีนะสิ ไม่อย่างนั้นก็ติดคุก สุขภาพ...จากนี้ไป "ดวงเขาไม่ดีแล้ว" ปีหน้ายิ่งหนักเลย

Q : เหตุใดป๋าเปรม (พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ) ถึงเงียบไป?
A : อ๋อ...ดีแล้วเงียบแล้ว ดีแล้ว ป๋าเงียบดีที่สุดแล้ว

Q : ดวงเมือง ดวงประเทศปีนี้ยังไงก็ต้องรุนแรง?
A : "โจ๊กเรียกพี่" เศรษฐกิจประเทศพังพินาศหมด การท่องเที่ยว การโรงแรมเจอแจ๊คพ็อต หุ้นลงระเนระนาด 

Q : ตอนนี้มีดวงใครที่จะเข้ามากอบกู้สถานการณ์ได้หรือไม่ จะเป็นทหารหรือนักการเมือง?
A : เอาว่า "ทหารบางตัว...ขายสีไปแล้ว" "ส.ส." นี่ย่อมาจาก "สรรพสัตว์" ทั้งหลายนะ ไม่เคยใส่ใจพวกนักการเมืองตัวไหน พรรคไหน

Q : ตอนนี้จึงต้องพึ่งทหารอย่างเดียวใช่หรือไม่?
A : คือประเทศ...อย่างหลักเมือง เขาวางดวงเมือง เขา "วางดวงทหารเป็นใหญ่" เพราะฉะนั้นตราบใดที่หลักเมืองยังวางดวงเมืองวางดวงทหาร ทหารก็ยังมีอำนาจอยู่ตลอด แต่ได้เจอทหารดีหรือไม่ดี ผมไม่ต้องการให้ทหารมาเป็นนายกฯนะ ควรจะหา "บุคคลที่ 3" ที่ประชาชนและต่างประเทศยอมรับขึ้นมา

"คอยจับตามองเครือญาติคนใหญ่คนโต บ้านจันทร์ส่องหล้า จะบินออกต่างประเทศวันไหน เป็นสัญญาณบอก(ว่ามีปฏิวัติ)"
Q : ชะตากรรมของคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเป็นเหมือนพี่ชายหรือไม่?

A : เหมือนกันครับ ถ้าไม่ไปก็ติดคุก ไม่มีทางทำสำเร็จครับ แถมต้องวอดวาย

Q : ความรุนแรงจะไปถึงขนาดไหน?
A : เที่ยวนี้มันจะลากยาวเลยสิ ให้ระวังคลังน้ำมัน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ การประปา สาธารณูปโภคต่างๆ ระวังมันถล่มด้วยเอ็ม 79 การลอบวางระเบิด การก่อวินาศกรรม เพราะมันมีนักรบรับจ้าง กองกำลังติดอาวุธพร้อมหมดแล้ว สารพัดอาวุธที่จะถล่มเข้าใส่
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!

Q : มาจากต่างประเทศด้วย?
A : ครับ "ทหารนักรบรับจ้างจากต่างประเทศ" และ "กองกำลังส่วนหนึ่งที่ฝึกอาวุธมา"

Q : เสื้อแดงจะเป็นอย่างไรต่อไป?
A : ต่อไปไม่นานหมู่บ้านเสื้อแดงจะหมดไป 

Q : ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นตามคำทำนาย จะสามารถล้างขั้วคุณทักษิณได้เลยหรือไม่ครั้งนี้?
A : เที่ยวนี้ "งานล้างป่าช้า" เป็นงานล้างป่าช้า "ส่งผีไปเกิดใหม่"
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!

"โหรส.ว." บุญเลิศ ไพรินทร์

Q : จากการติดตามดวงเมือง มีสิ่งบอกเหตุว่าจะเกิดความรุนแรงในช่วงนี้หรือไม่?
A : ดวงเมือง...ต้องดู "ดวงเมือง"กับ "ดวงทักษิณ" "ดวงทักษิณ...ไม่ดีเลยช่วงนี้" เพราะ "ดาวอังคาร" กับ "ดาวเสาร์" มันทับลัคนา ดวงทักษิณอยู่ใน "ราศีกันย์" มันทำให้ทักษิณตัดสินใจอะไรผิดๆไปหมด แล้วก็ไม่ประสบความสำเร็จด้วย จะทำอะไรก็ไม่สำเร็จ
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!
Q : ถึงขนาดว่ารัฐบาลนี้จะอยู่ไม่ได้หรือไม่?

A : มันเป็นไปด้วย พูดง่ายๆว่า คือดวงคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ผมไม่มีเวลาเกิดเขา ผมก็เลยดูไม่ได้ ดูดวงทักษิณก็พอจะรู้ว่าช่วงนี้ถ้าทักษิณไม่ยอมหยุดทุกอย่างมันจะจบลงหมด สิ่งที่ทักษิณหวังไว้ว่าจะกลับมา หวังว่าจะให้กฎหมายปรองดองผ่าน มันไม่ผ่าน ไม่มี ถึงแม้จะผ่านไปได้ดันทุรังไปได้ ก็ต้องเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นมาแน่นอน 

Q : ดวงคุณทักษิณกำหนดชะตารัฐบาลชุดนี้?
A : แน่นอน เรารู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นคนบงการทุกอย่าง ตั้งรัฐบาล จะเอาใครเป็นนายกฯ เป็นรัฐมนตรี จะแก้รัฐธรรมนูญ เอากฎหมายปรองดองเข้ามา เพราะเขาย่ามใจคิดว่าพลังมวลชนมันหมดแล้ว พันธมิตรฯก็อ่อนแรงแล้ว เขาคาดผิด 

"รัฐธรรมนูญยังไม่เป็นประเด็นสักเท่าไหร่ เพราะยังไม่มีการแก้ไขอย่างแท้จริง แต่ที่เป็นประเด็นคือการเอาพ.ร.บ.ปรองดองเข้าสภาฯ เพราะจะทำให้มีการนิรโทษกรรมเยอะแยะไปหมด"

Q : การชุมนุมเสื้อแดงมีส่วนจะทำให้เกิดเความรุนแรงหรือไม่?

A : มีส่วนที่จะทำร้าย ทำลายคุณทักษิณไปด้วยในตัว แทนที่จะเป็นเรื่องดีกลับเป็นเรื่องร้ายกับคุณทักษิณ มันต้องเผชิญหน้ากันแน่นอน เพราะถ้าเอากฎหมายปรองดองเข้ามันต้องเผชิญหน้ากันแน่นนอน พันธมิตรฯเขาพลังบริสุทธิ์ เขาไม่กลัวตายอยู่แล้วไง เสื้อแดงก็เป็นม็อบรับจ้าง มันก็ไม่กลัวตายเหมือนกันถ้าได้เงิน คนที่รักประชาธิปัตย์สิบๆล้านก็ต้องออกมา

Q : ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในปีนี้จะถึงขนาดทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลหรือไม่?
A : ถ้าช่วงเดือนมิ.ย. ก.ค. ส.ค. ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เดือนที่น่ากลัวที่สุดคือ เดือนก.ย. ตั้งแต่วันที่ 7-25 ก.ย. เป็นช่วงวิกฤตของดวงเมืองอีกครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันยังไม่หมดวิกฤต มันจะรุมไปถึงพ.ย.2557
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!

"ดวงดาวบ่งบอกว่าจะมีเหตุการณ์รุนแรง มันขึ้นอยู่กับตัวรัฐบาล ดาวเสาร์มันตัวรัฐบาล ที่จะเกิดเพราะความดันทุรังของรัฐบาล พรรคร่วมรัฐบาล ที่เชื่อว่าตัวเองจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ อย่างที่มีการปรับเปลี่ยนนายตำรวจมือปราบเข้ามาดูแลม็อบ เป็นสัญญาณอันตราย การที่จะใช้กำลังในการปราบปรามประชาชนอย่างรุนแรงจะยิ่งเหมือนเราสาดน้ำมันเข้ากองเพลิง มันจะยิ่งรุนแรง รัฐบาลจะอยู่ไม่ได้ ไม่ใช่เฉพาะพ.ร.บ.ไม่ผ่าน รัฐบาลก็อยู่ไม่ได้"
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!
Q : ดวงเมืองที่บอกถึงขั้นมีสงครามประชาชนหรือไม่?

A : มีครับ "ดาวเสาร์" กับ "ดาวอังคาร" ที่รุนแรงตอนที่เสาร์กับอังคารเจอกันในราศีตุลย์ แล้วเล็งลัคนาดวงเมืองราศีเมษ ระหว่างวันที่ 7-25 ก.ย. ช่วงนั้นเป็นช่วงวิกฤตมาก อาจจะต้องรบราฆ่าฟันกัน ในท้ายที่สุดจะเสียบ้านเสียเมือง ประชาธิปไตยจะต้องถูกริดรอนไปอีก "ทหาร" เขาคงไม่ปล่อยให้บ้านเมืองเขาเสียหาย

Q : ถึงขั้นมีปฏิวัติด้วย?
A : เขาก็พยายามที่จะไม่ทำ แต่ว่าบ้านเมืองมันเสียหาย เขาไม่ทำก็ไม่ได้ มันต้องเผชิญหน้ากันแน่นอน ระหว่าง "เหลือง" กับ "แดง" อย่างน้อย ขณะที่กลุ่มเสื้อเหลืองจะมีแนวร่วมเข้ามาอีกหลายกลุ่ม ไม่ใช่แดงจะมีพลังอย่างเดียว กลุ่มเหล่านี้ก็มีพลังด้วย คงต้องบาดเจ็บล้มตายกันอีกครั้งหนึ่ง

Q : มีสิทธิ์ที่ต่างชาติจะเข้ามาแทรกแซงหรือไม่?
A : ต่างชาติไม่มีหรอก นอกจาก "เขมร" ที่จะส่งกองกำลังเข้ามา แบบแฝงตัวเข้ามาในฐานะเป็นประชาชนคนธรรมดาแต่ว่ามาลุกฮือในเมืองไทย

Q : ดวงคุณทักษิณบ่งบอกหรือไม่ว่าจะก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่ก่อเหตุความวุ่นวายได้เมื่อไหร่?
A : เขาจะทำร้ายตัวเขาเองตลอดจนกระทั่ง...รุนแรงมากคือช่วงนี้จนกระทั่งถึงราวๆวันที่ 12 ส.ค. จึงจะหยุดทำร้ายตัวเองได้บ้าง แต่ก็ยังไม่หมด แล้วจะไปวันที่ 7 ก.ย.ตัวเขาจะพ้นวิกฤต แต่ดวงเมืองมัน...หลังจากเขาพ้นวิกฤตแล้ว วิกฤตมันจะเกิดกับรัฐบาล ผลกระทบจากการที่เขาตัดสินใจผิด จะทำให้รัฐบาลอยู่ไม่ได้ด้วยช่วงนั้น
ฟังเสียง คลิกที่นี่ !!!

Q : รัฐบาลจะอยู่พ้นปีนี้หรือไม่?
A : น่าจะไปมากกว่า 

Q : ใครเข้ามาแทน?
A : ถ้าอยู่ไม่ได้ก็หมายความว่า "ทหาร"จะเข้ามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น