++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เห็นด้วย พธม. ควรตั้งพรรคการเมือง

(แต่แกนนำ รุ่นหนึ่ง ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการตั้งพรรค แต่ให้เป็นบุคคลที่
วิพากษ์ วิจารย์การทำงานของพรรค ชี้ทางสว่าง หาทางออก ให้คำแนะนำ และ
ตรวจสอบพรรคของเรากันเอง จะดีกว่าแบบนี้สุดยอดเลย
เพราะแกนนำรุ่นหนึ่งจะทำอะไรมันมีผลต่อการเคลื่อนภาคประชาชนเป็นอย่างยิ่ง
ผมอยากให้แกนนำรุ่นหนึ่งเป็นตัวแทนจากภาคประชาชนเพื่อใช้ความไว้ใจที่
ประชาชน พธม. มอบให้ ควบคุม ตรวจสอบ และ ชี้แนวทาง
ให้พรรคของเราจะดีกว่าครับ ให้นำมวลชนแบบนี้ดีแล้ว
อย่าไปเป็นหัวหน้าพรรคเลยนะครับ
แกนนำรุ่นหนึ่งเป็นคนดีแน่นอนและน่าไว้ใจที่สุดในโลกแล้ว
ถ้าพรรคเรามันไม่ได้เรื่องทำการเมืองน้ำเน่าแบบเดิมๆ
ก็จะได้มีคนพาไล่เขาไงพี่น้องๆๆๆๆๆๆ ดีไหมครับ)


ขอพูดถึงการตั้งพรรคหน่อยครับ

ผมว่าการเมืองใหม่มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากนักการเมือง

เก่าๆ พรรคการเมืองเก่าๆ แบบนายเสนาะ เทียนทอง เป็น

ต้น มันจะเป็นไปได้เหรอครับพี่น้อง สู้เราทำพรรคของเรา

เองไม่ดีกว่าเหรอ ขออย่างเดียวทำให้มัน โปร่งใส่ เปิด

เผย จริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่น้ำเน่าบ้าน้ำลาย พวกเราจะ

แสดงให้สังคมได้รู้ได้เห็นว่าพรรคของพวกเราไม่ได้หวัง

ผลประโยชน์ใดๆ กับการตั้งพรรคการเมืองครั้งนี้ แต่พวก

เราจะทำให้บ้านเมืองมันดีขึ้นไม่มีการคอรัปชั่นโกงกิน

อย่างทุกวันนี้ ด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์และเสียสละกล้าหาญ

ตามสไตล์ของ พธม. ตัวจริงเสียงจริงไงครับพี่น้องครับ....

ใครเห็นด้วยช่วย..โหวตที..เขาจะได้รู้ว่าเราคิดกันยังไง
teerasitkmutnb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น