++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

มองไกลได้แต่อย่าลืมจุดเริ่ม

มองไกลได้แต่อย่าลืมจุดเริ่ม

ผู้เขียน: พธม.ปากพนัง
ผม อยากให้การเริ่มต้นของการทำการเมืองใหม่ของ
พธม.ค่อยๆเป็นที่ละก้าวของจังหวะ
ต่อประเด็นที่เสนออยากให้คนนั้นคนนี้เข้ามาเป็นนายก
ผมคิดว่ายังไม่ถึงเวลานะครับ
อยากจะให้พี่น้องร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งที่จุดเริ่มในตัวพรรคก่อนครับ
โดยเริ่มที่โครงสร้างพรรค นโยบายพรรค การสรรหาหัวหน้าพรรค
ไล่ไปจนถึงผู้สมัครรับเลือกตั้ง
มิฉนั้นเราก็จะจับหลักกันไม่ติดแล้วอาจจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเรา พธม.
มักใหญ่ใฝ่สูง ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็น้อมรับและให้ความเคารพต่อทุกความเห็นของพี่น้อง
พธม.นะครับ ตอนนี้อยากจะให้โฟกัสกันที่โครงสร้างพรรคโดยเฉพาะการเสนอผู้ที่เข้ามาเป็น
หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค
เหมือนเดิมครับผมขอเสนอ ท่าน พล.อ ปฐมพงษ์ เกษรสุข ขอผู้รับรองด้วยครับ
ส่วนเพื่อน พธม.จะเสนอใครก็เชิญร่วมกันเสนอนะครับ
วันที่ : 29 พฤษภาคม 52 11:34

http://www2.manager.co.th/mwebboard/listComment.aspx?QNumber=296781&Mbrowse=9

ลือดไทย (juntarasopin สมาชิก)

เก็บ พลังเอาไว้พี่น้องเอ้ย....ไม่นานแค่หมดฝนเราก็งานเข้าอีก
เพราะงานเรายังไม่เสร็จประเทศชาติยังต้องพึ่งพี่น้องและจะไม่ยอมให้พี่น้อง
เราตายฟรีแน่นอน "เอาประเทศชาติของเราคืนมาจริงๆสักที"

++
สนับสนุน ท่านปฐมพงษ์


ผม สนับสนุนแนวความคิดในการให้ พลเอกปฐมพงษ์ เป็นปาร์ตี้ลิสท์คนที่หนึ่ง
นำตัวแทน พธม.เข้าสภา ต่อสู้กับการเมืองเน่า เกรงแต่ท่านจะไม่เอาด้วย
อยากเห็นแกนนำทั้ง 5 ยกเว้น อาจารย์สมเกียรติ์
เป็นแบล็กอัพนำทัพพันธมิตรอยู่เป็น สภาพันธมิตร
เพื่อหาฉันทามติในการต่อสู้ในรัฐสภาเพื่อให้ตัวแทนเอาไปต่อสู้
หากเสียงสู้ไม่ได้ก็เอาเสียงจากพันธมิตรจัดตั้ง เข้าชื่อ 50000 คน
คัดค้านการทำงานของการเมืองน้ำเน่า อย่างที่อาจารย์ปราโมท ท่านว่าก็ได้
ไม่ต้องออกไปตากแดด เดินบนถนนอีกต่อไป เราใช้สภาพันธมิตร ระดมความคิด
ความเห็น ขับเคลื่อนการเมืองภาคประชาชน รูปแบบใหม่ ดีกว่า
เพราะขืนให้แกนนำเราลุยตอนนี้ทั้งโคลน
กระสุนและคดีที่โดนฟ้องต้องสาดใส่จนเราอาจเสียรูปขบวนเป็นแน่
เพราะถึงเข้าสภาได้ในตอนนี้ คดีที่ศาลตัดสิน
ถึงจะไม่สิ้นสุดก็อาจต้องลาออกในตอนรับตำแหน่งปล่าวๆ สร้างฐาน พธม.
นอกสภาให้แน่น พรรค พธม. มีผลงานในรัฐสภา
และเป็นที่ยอมรับกับสังคมและเห็นเจตนาที่บริสุทธิ์ในการทำเพื่ิอชาติ
ศาสน์ กษัตริย์ ด้วยความกล้าหาญแล้ว แกนนำค่อยเข้าสภาในฐานะเบอร์
หนึ่งถึงห้า จะไม่ห้ามและจะสนับสนุนให้สุดตัวเลย
29 พฤษภาคม 52 20:41

++

slow but sure

เดิน ที่ละก้าว กินข้าวทีละคำ รีบแต่ไม่ร้อน พธม
ต้องเดินหน้าทางการเมืองในรัฐสภาแต่แกนนำควรทำฐานมวลชนให้แน่นมากกว่านี้
ไม่ควรกระโดดเข้ารัฐสภาให้เปลืองตัวในตอนนี้
แกนนำรุ่นสองและท่านผู้กล้าที่มีประสบการณ์ทางการเมือง เข้าไปลุยก่อน
เพื่อขับไล่น้ำเน่าให้เหลือน้อยลง
โดยการเข้าไปผลักดันสร้างกฏหมายเพื่อยกระดับนักการเมืองให้มีมาตรฐานสูงขึ้น
นักการเมืองน้ำเน่าไม่สามารถเข้ารัฐสภาได้อีกต่อไป
เปรียบเหมือนการเคลื่อนทัพ ทัพหลวงต้องอยู่หลังคอยสนับสนุน
ทัพหน้าต้องใช้ขุนพลกล้านำทัพ

++
พอเพียง

พรรค ของเราคงไม่เหมือนกับพวกไอ้เหลี่ยมหรอกคับ เลือกที่จะทำดีดีกว่า
เพราะอายุเวลามีชีวิตมันสั้น แต่เวลาที่ตายอะ มันยาว
เราต้องเชื่อมั่นในแนวทางร่วมกันเพื่อทำให้ชาติไทย เจริญยิ่งกว่าพวกฝรั่ง
เพราะทรัพยากรมีอย่างเพียงพอแล้ว
30 พฤษภาคม 52 3:08

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น