++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

การท้าทาย นายอภิสิทธิ์และ ปชป

    ผมคิดว่าสถานการณ์ครั้งนี้เป็นการท้าทาย นายอภิสิทธิ์และ ปชป.อย่างมาก .... เพราะการบริหารต่อไปนี้ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลไหนต้องบริหารแบบมีสติปัญญาอย่างแ ท้จริง ..... ไม่เช่นนั้นแล้วจะเป็นการดับอนาคตทางการเมืองของ นายอภิสิทธิ์ไปเลย ..... ผมเชื่อว่า ใครที่คิดว่า นายอภิสิทธิ์ ไม่เข้มแข็งพอนั้นคงเป็นไปไม่ได้ เพราะดูจากการตัดสินใจเมื่อครั้งพิจารณาเรื่องนายอภิรักษ์ เห็นได้ว่านายอภิสิทธิ์ มีน้ำหนักสูงมากทีเดียว และสามารถสร้างกระแสความนิยมของ ปชป. ได้มากมายสำหรับคน กทม. ผมจึงคิดว่าหาก ปชป. ได้เป็นรัฐบาลในที่สุด ต้องให้ ปชป. มีระยะเวลาในการปรับปรุงเรื่องราวต่างๆซักระยะหนึ่ง เราต้องติดตามกันต่อไป และเป็นสิ่งที่ดีด้วยที่จะสอนคนไทยว่า เราต้องดูที่ความถูกต้องให้เป็นสำคัญ ไม่ว่าพรรคใดมาบริหารไม่ใช่ไว้วางใจไปหมด เราต้องตามตรวจสอบไว้ตลอดเวลาเช่นกัน หากภาคประชาชนมีความเข้มข้นแบบนี้ได้ตลอดไป จะเป็นการสร้างบรรทัดฐานทางการเมืองภาคประชาชนให้ยั่งยืนต่อไป และต้องรู้จักแยกแยะผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ของประเทศชาติด้วย
คนแก่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น