++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2551

พันธมิตรฯ แปดริ้วจัดงานสังสรรค์ “การเมืองใหม่”















โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์12 ธันวาคม 2551 14:43 น.






















ศูนย์ข่าวศรีราชา - พันธมิตรฯ แปดริ้ว เตรียมจัดงานสังสรรค์การเมืองใหม่ โดยเชิญพันธมิตรฯ รุ่น 2 บรรยายให้ความรู้ เพื่อวางรูปแบบการเมืองใหม่ให้กลุ่มพันธมิตรฯ ทราบ




นายชวลิต หงอเทียด ผู้ประสานงานพันธมิตรฯจังหวัดฉะเชิงเทรา เผยว่า วันเสาร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ ทางกลุ่มได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์กลุ่มพันธมิตรฯ ในพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยกัน โดยครั้งนี้จะเน้นวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถ มาพูดคุยรูปแบบการเมืองใหม่ให้รับทราบรูปแบบและแนวทางการเมืองใหม่ในอนาคต โดยมีนายศิริชัย ไม้งาม, นายอมร อมรรัตนานนท์, นายสุทธิ อัฌชาศัย ส่วนนายสุริยะใส กตะศิลา และปอง-อัญชลี ได้ประสานไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบในขณะนี้




งานเลี้ยงครั้งนี้ได้รับความสนใจ โดยเฉพาะกลุ่มแกนนำในแต่ละพื้นที่จะเดินทางเข้ามาร่วมงานประมาณ 400 คนและในครั้งนี้ก็จะคัดเลือกผู้ประสานในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้การประสานงานในแต่ละครั้งสะดวกและรวดเร็วขึ้น เพราะที่ผ่านมาการรวมนั้น โดยต่างฝ่ายต่างไปกันเองและไปพบกัน แต่ครั้งนี้จะประสานเพื่อรวมตัวให้ชัดเจนขึ้น




นายชวลิต กล่าวต่อว่า งานเลี้ยงจะจัดขึ้นที่ร้านอาหารบ้านริมน้ำ ใกล้แม่น้ำบางปะกง โดยเริ่มพบปะสังสรรค์ตั้งแต่เวลา 17.30 น.


http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000146367

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น