++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2551

พันธมิตรฯศรีราชาปิ๊งไอเดียเตรียมผลิตรายการป้อน ASTV















โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์12 ธันวาคม 2551 14:00 น.












































คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
นายปรีชา เกษมสุข พันธมิตรฯ ศรีราชา


ศูนย์ข่าวศรีราชา- กลุ่มพันธมิตรฯศรีราชา ปิ๊งไอเดียเตรียมเช่าเวลา ASTV จัดทำรายการช่วงสั้นๆ เพื่อสังคมป้อน ASTV หวังปลุกกระแสกลุ่มเยาวชนรักประเทศชาติโดยต้องการให้ ASTV เป็นทีวีที่ดีคู่กับพันธมิตรฯตลอดไป




นายปรีชา เกษมสุข พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ศรีราชา (พธม.)กล่าวถึงแนวทางของกลุ่มพันธมิตรฯศรีราชา จังหวัดชลบุรี ในขณะนี้มีแนวทางจะจัดนำรายการดีๆป้อนให้แก่ ASTV โดยเน้นรายการสั้นๆ ที่ไม่ต้องใช้เวลามากแต่ได้ประโยชน์ต่อประชาชนและเยาวชน เช่น แนะนำอาชีพ, นำเยาวชนมาพบกับผู้ที่ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน ที่สำคัญต้องการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของเยาวชนที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของป ระเทศ เพราะที่ผ่านมา เยาวชนเริ่มไม่ให้ความสนใจต่อขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย แต่กลับไปสนใจขนบธรรมเนียมต่างชาติ




นอกจากนี้ การเสนอตัวทำรายการ ก็เพื่อต้องการตีแผ่พฤติกรรมของนักการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศ โดยเฉพาะโครงการต่างๆที่นำงบประมาณของแผ่นดินมาสร้าง แต่กลับปล่อยทิ้งไว้ให้ทรุดโทรมและไม่ได้ใช้งาน สร้างความเสียหายต่อประเทศชาติ รวมทั้งปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันในวงการราชการ ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นทุกพื้นที่ทั่วประทศ โดยหากนำเรื่องนี้มาตีแผ่อย่างต่อเนื่องและทั่วประเทศ ก็จะทำให้การตัดสินใจจะนำเสนอโครงการ ก็ต้องคิดให้รอบคอบเพิ่มขึ้น




นายประเสริฐ กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่มีประชาชนหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน กล้าให้ข้อมูลสื่อต่างๆ เพราะกลัวผลกระทบที่จะเกิดขึ้น แต่หลังมีกลุ่มพันธมิตรฯเกิดขึ้นทั่วประเทศ คาดว่าในไม่ช้า ถ้า ASTV กล้านำเสนอผ่านรายการทีวีให้ประชาชนได้รับทราบทั่วประเทศ คิดว่าประชาชนทั่วประเทศจะส่งข้อมูลเช่นนี้อย่างต่อเนื่องแน่นอน และจะเป็นการแก้ไขปัญหาการเมือง สู่การเมืองใหม่ในอนาคตอย่างแน่นอน




สำหรับการดำเนินโครงการดังกล่าว คาดว่าจะเริ่มได้ในไม่ช้านี้ เพราะขณะนี้มีทีมงานในการทำรายการแล้ว และมีกลุ่มบริษัทห้างร้านหลายแห่งก็พร้อมให้การสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้ ASTV เจริญรุดหน้าต่อไป




"รายการทีวีในช่องฟรีทีวีทั่วไปไม่มีคุณภาพเท่าที่ควร ดังนั้น หากโครงการนี้เกิดเป็นรูปธรรมและได้รับความสนใจ คงจะมีคนอื่นๆเสนอเข้ามาร่วมทำรายการประเภทต่างๆป้อนให้ASTV อย่างแน่นอน"



http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000145481

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น