++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2551

แม่ค้าพันธมิตรอุดรฯ โวยถูกเจ้าของตลาดไล่ที่ เหตุไม่พอใจนำสินค้าพันธมิตรฯ มาขาย















โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์11 ธันวาคม 2551 16:08 น.









อุดรธานี- แม่ค้าพันธมิตรฯอุดรธานี โวยถูกเจ้าของตลาดกลั่นแกล้ง โร่แจ้งความตำรวจ เผย เพิ่งกลับจากชุมนุมที่กรุงเทพฯ พบแผงถูกยึดให้ผู้ค้ารายอื่นไปแล้ว ระบุ เจ้าของตลาดไม่พอใจ ที่นำสินค้าเกี่ยวกับการชุมนุมพันธมิตรฯมาจำหน่าย จนถูกร้องให้เลิกขาย ล่าสุด ถูกเจ้าของตลาดละเมิดงัดแผง สินค้าหายเกลี้ยง ทั้งขอจ่ายค่าเสียหายแค่ครึ่งเดียว



นางกรุณา คำหมาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พันตำรวจตรี พิชิต เขตสกุล สาราวัตรเวร โดยกล่าวหาว่า ถูก นายวีรพล วีรชาติญานุกูล ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ตลาดนัด ยูดี บาซา ที่ตนเองได้ทำการเช่าขายสินค้า โดยกลุ่ม นายวีรพล ได้ทำการตัดกุญแจและขนทรัพย์สินของตนไป




พื้นที่ที่ตนเองเช่าอยู่ ตนได้เช่าไว้จำนวน 5 ล็อก โดยจะเปิดขายสินค้าประเภทพวกเสื้อผ้า ซีดี และได้นำสินค้าที่เกี่ยวกับพันธมิตรฯมาจำหน่ายและจ่ายแจก ร่วมกับสินค้าอื่น อาทิ สายรัดข้อมือ ต่างหู มือตบ เสื้อยืด ฯลฯ และวีซีดี




ทั้งนี้ ในสัญญาไม่ได้ระบุไว้ว่าจะต้องขายสินค้าอะไร เมื่อพบว่านำสินค้าที่เกี่ยวกับพันธมิตรฯมาจำหน่ายจ่ายแจก ทางเจ้าของตลาดนัด จึงสั่งให้เลิกขายสินค้า ต่อมาตนได้ปิดร้านชั่วคราว เพื่อไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรฯที่กรุงเทพฯ แต่พอกลับมาจะเปิดร้านเพื่อค้าขายต่อ ก็พบว่ามีคนมาจำหน่ายสินค้าแทนตนแล้ว โดยทางเจ้าของตลาดไม่ได้แจ้งตนแต่อย่างใด




นางกรุณา กล่าวต่อว่า ตนได้กลับมาจากการชุมนุม เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2551 ตนได้เข้าไปสอบถามว่าสินค้าที่ตนนำมาขายนั้นอยู่ที่ไหนแต่กลับไม่ได้รับคำตอ บ ซึ่ง นายวรพล ให้คำตอบว่าจะยอมชดใช้เงินทุกบาทที่ได้ลงทุนไป แต่พอมาถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2551 เมื่อสอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง กลับได้รับคำตอบว่า จะชดใช้เพียงครึ่งเดียวตนจึงได้เข้ามาแจ้งความดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น