++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2550

คลิปวิดีโอการพบกับนักเขียนในดวงใจ "วิทยากร เชียงกูล" ฝันที่เป็นจริงของแฟนพันธุ์แท้จากบุรีรัมย์


สำหรับนักอ่านที่ติดตามผลงานเขียนของนักเขียนในดวงใจอย่างต่อเนื่อง มาเป็นเวลากว่า 10 ปี ย่อมถือว่า ไม่ธรรมดาเลย ยิ่งเป็นผลงานของนักคิดนักเขียนอย่าง "วิทยากร เชียงกูล" ผู้ที่เขียนผลงานในแนวทางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยิ่งถือว่าไม่ธรรมดา






ผลงานเขียนของวิทยากร เชียงกูลนั้น มีกลุ่มผู้อ่านที่ติดตามอย่างเหนียวแน่นอยู่ส่วนหนึ่ง รวมทั้งแฟนพันธุ์แท้คนนี้ จากบุรีรัมย์ด้วย



เมื่อ 27 พ.ค.2550 คุณนิด แฟนพันธุ์แท้จากบุรีรัมย์ได้เดินทางมาพบกับวิทยากร เชียงกูล ตัวจริง เสียงจริงที่ โฮมโปร ปากเกร็ด กับการที่ได้พบนักเขียนในดวงใจที่ถือว่า เหมือนฝันที่เป็นจริง นี่คือ คลิปวิดีโอในการพบปะกันครั้งนี้ครับ











ลองคลิกฟังเสียงดูนะครับ เสียงอาจจะเบาไปบ้าง..


ต้องถือว่า เป็นความตั้งใจอย่างแรงกล้า สำหรับสาวน้อยคนนี้ที่เดินทางจากบุรีรัมย์ เพื่อมาพบกับ อาจารย์วิทยากร เชียงกูล สุดยอดนักเขียนในดวงใจของเธอ และเธอยิ่งปลื้มใจอย่างมาก เมื่อ อ.วิทยากร เชียงกูล ยินดีให้เธอพบ ซึ่งก่อนที่เธอจะได้พบนั้น เธอตื่นเต้นยินดีอย่างมาก


จะมีสักกี่คนที่ติดตามผลงานของสุดยอดนักเขียนในดวงใจมากว่า 10 ปี แล้วมีโอกาสได้มาพูดคุยกับตัวจริง มีโอกาสที่จะบอกว่า เธอชอบวิทยากร เชียงกูลตรงไหน ได้มองหน้า แววตา พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิด ประสบการณ์ มุมมอง ได้พูดคุยในแบบคนที่รักการอ่านหนังสือให้นักเขียนได้รับฟัง

ฝ่าย อ.วิทยากร เชียงกูล กล่าวว่า ที่มาพบกับแฟนพันธุ์แท้คนนี้ เพราะต้องการเปิดมุมมอง ขยายฐานความรู้ ความคิดเห็นใหม่ๆ พร้อมกับมอบหนังสือที่เป็นผลงานเขียนของท่านพร้อมลายเซ็นต์ให้ 2 เล่มกับมือ ให้แฟนพันธุ์แท้ได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกว่า 90 นาที เต็มอิ่ม ซึ่งเธอมัวแต่ตื่นเต้นที่ได้พบกับสุดยอดนักเขียนในดวงใจ เลยยังคุยได้ไม่เต็มที่ ในสิ่งที่อยากจะคุยด้วย ซึ่งโอกาสต่อไปที่จะได้พบกับ อ.วิทยากร เชียงกูล เธอจะพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากนั้น ยังได้ตามรอยของวิทยากร เชียงกูล ไปเยือนสวนประวัติศาสตร์ที่ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์อีกด้วย












ซึ่งการที่คุณนิด แฟนพันธุ์แท้ที่เดินทางมาจากบุรีรัมย์ ได้มีโอกาสได้พบกับสุดยอดนักเขียนในดวงใจในครั้งนี้ เนื่องจากการติดต่อประสานงานของ คุณสุขพงศ์ คหวงศ์อนันตจากสำนักพิมพ์วิญญูชนในการติดต่อทั้งทางอีเมล์ และโทรศัพท์ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ดังที่ได้บันทึกเรื่องราวไว้ดังนี้


+เมื่อถึงเวลาที่แฟนพันธุ์แท้วิทยากร เชียงกูล จะได้พบนักเขียนในดวงใจ (10 พ.ค.2550)
+การติดตามถามไถ่ ส่งข่าวสารของคนทำหนังสือให้ อ.วิทยากร เชียงกูล ต่อแฟนพันธุ์แท้แห่งบุรีรัมย์ (20 เม.ย.2550)
+เมื่อแฟนพันธุ์แท้จากบุรีรัมย์ ไปพบวิทยากร เชียงกูรไม่ได้ในเดือน เม.ย.2550 นี้(18 เม.ย.2550)
+.น้ำใจของการช่วยเหลือของคนขายหนังสือ หัวใจของการแบ่งปัน เชื่อมโยงความฝันที่เป็นจริงของแฟนพันธุ์แท้กับนักเขียนในดวงใจ (9 เม.ย.2550)
+
ฝันที่เป็นจริงของแฟนพันธุ์แท้ของวิทยากร เชียงกูล (9 เม.ย.2550)


+เมื่อแฟนพันธุ์แท้แห่งบุรีรัมย์อยากเจอวิทยากร เชียงกูล จริงๆ (8 เม.ย.2550) +


+ตามรอยวิทยากร เชียงกูล กับแฟนพันธุ์แท้จากบุรีรัมย์ : มหัศจรรย์ของโอกาสและกาลเวลา(5 เม.ย.2550)


+ + นั่นคือ น้ำใจไมตรีที่ได้รับอย่างเกินความคาดหมายจากคุณสุขพงศ์ ซึ่งคุณนิด อยากที่จะมีโอกาสได้พบกับคุณสุขพงศ์สักครั้งหนึ่งเช่นเดียวกัน....

ในราวๆเดือน กรกฏาคม 2550 นี้ คุณนิดอาจจะเข้าไปทำภาระกิจใน กทม.อีกครั้ง และถ้าเป็นไปได้ อยากที่จะหาโอกาสพบกับคุณสุขพงศ์ และ อ.วิทยากร อีกครั้งหนึ่ง สำหรับแฟนพันธ์แท้ที่ติดตามและชื่นชอบผลงานของวิทยากร เชียงกูล สามารถที่จะติดต่อพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะ กับคุณนิด สำหรับท่านที่รักและชื่นชอบในผลงานของวิทยากร เชียงกูล ได้ตลอดเวลาครับที่ อีเมลติดต่อ

หรือถ้าเป็นคนคอเดียวกัน เป็นแฟนพันธุ์แท้เหมือนกันกับคุณนิด ก็ไปพบปะพูดคุยกับนักเขียนในดวงใจด้วยกันเลย..


คงไม่บ่อยครั้งนักนะครับ ที่จะมีภาพถ่าย และคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ได้พบกับนักเขียนในดวงใจ ในแบบนี้ครับ







ทุกนาทีที่ผ่านไป หนูนิดนั่งคุยกับนักเขียนในดวงใจ "วิทยากร เชียงกุล" อย่างเต็มที่ซึ่ง อ.วิทยากร ได้สนทนาแลกเปลี่ยนกับหนูนิด อย่างออกรสชาติและเป็น กันเอง



รอยยิ้มและอิริยาบทที่ดูสบายๆเช่นนี้ของ อ.วิทยากร เชียงกูล หาชมได้ยากนะครับเพราะมักจะเห็นภาพของ อ.วิทยากร ในอิริยาบทที่เคร่งขรึม ซึ่งภาพนี้ต้อง ใช้ความไวในการจับภาพ ณ เวลานั้น หากได้มีโอกาสได้นั่งฟังการสนทนาของ แฟนพันธุ์แท้กับนักเขียนในดวงใจในช่วงเวลานั้น จะได้สัมผัสกับการพูดคุยที่ กันเองและออกรสชาติอย่างถึงใจ จนสีหน้าของ อ.วิทยากร ปรากฏรอยยิ้มอย่างที่เห็น...










อ.วิทยากร เชียงกูล ทั้งใจดี และคุยอย่างกันเองมากๆ จนทำให้หนูนิด แฟนพันธุ์แท้ คลายความเขิน พูดคุยได้อย่างที่ใจอยากจะคุย







Technorati : , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น