++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2550

อันตรายของ “การลุ่มหลง” ในความรัก


อันตรายของ “การลุ่มหลง” ในความรัก

“รักเข้ามาเติมฉันให้เต็ม ในที่สุดฉันก็ได้พบสิ่งที่เฝ้าตามหามาแรมปี ความอ้างว้างในจิตใจได้ถูกเติมเต็มด้วยความรักของคุณ คุณได้ให้ความหมายที่แท้จริงของการใช้ชีวิตหรืออยู่เพื่อที่จะรัก อยู่เพื่อสุดที่รักของฉัน การดำรงตนอยู่จะมีความหมายใดเล่าถ้าปราศจากความรัก คงไม่มีสิ่งใดที่สำคัญไปกว่าการมีชีวิตเพื่อที่จะรัก เพราะรักคือชีวิตนั่นเอง” น้ำเน่าซะไม่มี!!!

คุณกำลังหลงรักใครหัวปักหัวปำ จนกระทั่งว่าทั้งชีวิตนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการได้รักเขาแล้ว คุณต้องการที่จะอยู่กับคนรักตลอดเวลา ปรนนิบัติพัดวีทั้งวันทั้งคืน?
คุณเคยต้องปรับตัวเองทุกอย่างเพียงเพื่อให้สุดที่รักคุณพอใจ? สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นอาจจะกำลังเกิดกับคุณโดยที่คุณไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้ แต่การที่คุณหลงใหลเขาตลอดเวลาอย่างนี้นี่แหละ อาจจะทำให้เขาต้องหันหลังจากคุณไป!! คุณคือสัตว์โลกที่เจ้าอารมณ์หรือไม่?
คุณปล่อยอารมณ์ควบคุมคุณทุกอย่างหรือไม่? ถ้าคุณเป็นเช่นนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะย่อมทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่คุณรักพอใจ วันใดก็ตามที่เขา/เธอเดินจากคุณไป ความรู้สึกจะถาโถมเข้ามาหาตัวคุณเองอย่างรุ่นแรงไม่ว่าจะเป็นความเหงา ความว้าเหว่ ความเศร้าหรือความเจ็บปวด รู้สึกได้แม้กระทั้งว่าคุณถูกทรยศมาตลอด บางทีคุณอาจจับผิดตัวเอง พยายามหาข้อแก้ตัวเพื่อที่จะให้ความรักครั้งนั้นได้กลับมาเป็นเหมือนเก่า แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรความรักครั้งนั้นก็คงไม่กลับมาหาคุณ จดไว้ในใจเลยว่าคนที่คุณหลงหัวปักหัวปำนั้นอาจจะไม่ได้คิดกับคุณเหมือนอย่าง ที่คุณคิดกับเขาก็ได้ บางทีการที่เขาจากไปอาจจะเป็นเพราะว่า เห็นคุณหมดประโยชน์เมื่อ หนี้สินที่คุณหามาเพื่อปรนเปรอเขา กำลังทำให้คุณตกที่นั่งลำบากก็ได้ แต่เหตุการณ์เช่นนี้ก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเกิดกับทุกคน เพียงแต่คุณอาจจะต้องมีสติ มีความรอบคอบ รอดูถึงผลตอบรับที่คุณได้หยิบยื่นให้เขาบ้าง อย่าพยายามที่จะขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว บางทีการที่คุณมองหาตัวเลือกหลายๆคนพร้อมๆกัน อาจจะเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีก็ได้ เพียงแต่ต้องอยู่ในขอบเขตและความพอดีด้วย.

อ่านเรื่อง อันตรายของ “การลุ่มหลง” ในความรัก ได้ที่ลิงค์เลย หาเพื่อน หาแฟนออนไลน์ วัยทำงานที่มีคุณภาพ ที่ www.NadDate.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น