++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรักจากชายคนหนึ่ง ; อาการท้องเสียกับข้อความจากหัวใจของเธอ

บันทึกรักจากชายคนหนึ่ง มีโอกาสได้หยิบมุมมอง ความรู้สึกของฝ่ายชายมาถ่ายทอดมากกว่าฝ่ายหญิง
และแล้ว เมื่อฝ่ายชายเกิดอาการท้องเสีย เพราะทานมะม่วงมากเกินไป เมื่อแฟนสาวของเขารับรู้ ก็รีบเขียนข้อความนี้มาเป็นกำลังใจให้เขา

ข้อความจากใจ ทำให้เห็นหลายสิ่งหลายอย่าง
และปเนคำตอบที่ว่า ทำไม ชายคนหนึ่งถึงบันทึกเรื่องราวได้มากมายนัก


...
..ที่รัก..หายหรือยังค่ะ
ท้องเสีย..เป็นห่วงจังเลย..ท้องเสียบ่อยจังเลยแล้วทำไม
ต้องท้องเสียเหมือนกันด้วยน๊า..สงสารคนตัวโตจังเลย..ถ้าอยู่ใกล้ๆ
ก็จะช่วยไป
ซื้อยาให้กิน..คิดถึงจังเลยค่ะ..อยากอยู่ใกล้ๆ
จังเลย..อยากซบไหล่กว้างๆ
ที่มีแต่กระดูกของที่รักจังเลย

ฉัน..ขอบคุณมากนะสำหรับความรัก..ความห่วงใย..และความปราถนาดี
และทุกสิ่ง
ทุกอย่างที่ทำเพื่อฉัน...มันทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่ามากเลย..ฉันไม่
เสียใจ..และไม่ผิดหวังเลยที่ฉันตัดสินใจที่จะรักคุณ

..รู้มั้ย..ถึงคุณจะเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนนึง..ไม่มีสมบัติพัสถานอะไรมากมาย..
ไม่มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต..หรือเป็นที่นับหน้าถือตาของใครๆ
..แต่สำหรับฉันแล้วคุณเป็นผู้ชายที่พิเศษที่สุด..ฉันรักคุณเพราะคุณเป็นคนที่รู้จักรักคน
อื่น
ให้ความรักกับคนอื่นก่อน..คิดถึงและเข้าใจสังคม..ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่
พ่อเคยสอนฉันมาตลอด..ฉันภูมิใจในตัวคุณมากเลยนะค่ะ..แต่ก็...อย่ารักคนอื่น
มากกว่ารักฉันนะ..ฉันไม่ยอมนะบอกไว้ก่อน..รู้ไว้ด้วยว่าแฟนคุณน่ะขี้หึง

..เหนื่อยมั้ยทำงาน..เลิกงานมาแล้วอยากหาน้ำเย็นๆ
กับขนมหวานๆ ให้กินแก้เหนื่อยจังเลย...

ฝากคิดถึงน้องหมาที่เหลือ
7 ตัวด้วยนะเวลาโทรไปได้ยินเสียงทักทายตลอดเลย..แล้ว
ก็กระปุกออมสินฉันเสียใจด้วยนะ ฉันเข้าใจดีค่ะ..เพราะฉันเคยเสียนีน่ามาแล้วจนไม่
อยากจะเลี้ยงอีกเพราะฉันไม่มีเวลาให้เค้า..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น