++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2550

ทำนายความรักจากท่าควงแขน

คนเราลองรักกันขึ้นมา ย่อมมีการ แสดงออกทางกายภาพให้เห็น มั่งหรอกน่า

เหตุนี้ คู่รักจึงมักถูกเนื้อต้องตัวกัน เป็นธรรมดา เพราะถ้าไม่รักแล้วจะอยากถู อยากไถ อยากแต๊ะอั๋ง เอ้ย ถูกเนื้อต้องตัวกันไปทำไมล่ะ... ใช่มะท่าน ส่วนจะแตะนิด แตะหน่อย ก็แล้วแต่ใครจะชอบแบบไหน โดยมากเห็นจับไปจับมามักหนีไม่พ้น จับมือถือแขนหรือจับไม้จับมือกันน่ะเห็นบ่อย เพราะอากัปกิริยานี้ไม่ต้องอายหรือเขินใคร บางรายงี้ไม่เขินใครเลยเพราะมั่นใจในตัวเองสุดๆ ก็มี แน่ะไม่ต้องมาทำหน้าแดงตอนนี้เลยขอร้อง

เชื่อไหมว่า การจับไม้จับมือกันเนี่ยนะ สามารถบอกนิสัยได้ด้วย ส่วนดีหรือไม่ อ่านดูเองละกัน มีคนอีเมล์เล่าให้ฟังว่า...

1. คนชอบเอามือโอบไหล่แฟน

เข้าขั้นเป็นคนจริงจังกับความรัก มีความจริงใจ ไม่เสแสร้ง (จริงรื้อ?) แต่โดยรวมไม่ค่อยโรแมนติก เพราะชอบแต่สนุก สนานเฮฮา, ชอบงานปาร์ตี้และรักเพื่อน อ้าว! แล้วกับแฟนล่ะจริงใจต่อกันหรือเปล่า?

2. คนชอบเดินเกี่ยว ก้อย

เป็นคนมีอารมณ์ขัน, เป็นมิตรกับทุกคน และไม่ต้องห่วงว่าจะเข้ากับครอบครัวแฟนไม่ได้ เพราะอย่างน้อยก็ไว้ใจได้นิดนึงว่า รู้จักยับยั้งชั่งใจ ไม่ถือโอกาสล่วงเกินคนรักให้หมดราคาเร็วนัก

3. คนชอบคล้องแขนไว้ที่คอแฟน

เค้าว่า เป็นคนจริงจังกับความรักมาก แถมยังเป็นคนขี้หึง แฟนห้ามส่งยิ้มให้คนอื่นเชียวนะ ไม่งั้นจะโดนอาละวาด เอาง่ายๆ...เอ๊ะตกลงมันคล้องคอไว้เพราะรัก หรือคล้องไว้เพื่อบอกคนอื่นว่าคนนี้มีเจ้าของแล้วกันแน่วะเนี่ย ชักสงสัยซะแล้วสิ

4. คนที่เดินจับมือแฟน

เป็นคนมีความคล่องแคล่วปราดเปรียว รักแฟนแบบให้เกียรติ อยากทะนุถนอมแฟนอย่างดีที่สุด แถมมีความรับผิดชอบ เค้าว่า ถ้าทำงานทำการมีอาชีพอะไรก็มักประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้เค้าอาจเป็นคนขี้โอ่สักหน่อยก็ควรเข้าใจ

5. คนชอบโอบเอวแฟน

ถือเป็นคนหนักแน่น รักเดียวใจเดียว เวลาทำอะไรมักคิดล่วงหน้า ชอบวางแผน (แต่อย่ามัววางแผนคิดฆ่าหมกศพแฟนแล้วกันนะ) หนำซ้ำยังเป็นคนเจ้าระเบียบ ใจ กว้างและเชื่อมั่นในตัวเอง

6. คนที่ไม่แตะเนื้อต้องตัวแฟนเลย... เอ๊ะแน่ใจหรือว่า รักกันนั่นน่ะ

อันที่จริงถือว่าให้ เกียรติแฟนมากนะ บางคนสุภาพมาก ขนาดมีโอกาสแค่ไหนก็ไม่แต๊ะอั๋งก็มี แต่ถ้าคิดอย่างเป็นกลาง เขาอาจไม่รู้ความในใจของตัวเองและไม่กล้าแสดงออกก็ได้

อ่านแล้วอย่าถือสาหา ความ ของพรรค์นี้ควรฟังหู ไว้หู อ่านเล่นๆน่ะพอได้ แต่ เชื่อหมดไม่ได้

อ้อ...ในเมื่อพูดถึงการควงกันออกนอกหน้าอย่างนี้แล้ว แล้ว ในค่ำคืนของวันพิเศษ อย่างเช่นวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ล่ะ ถามหน่อยเหอะว่า คุณอยากชวนดาร์ลิ่งออกไปทานอาหารในร้านสุดหรู หรืออยากใช้เวลา 2 ต่อ 2 สวีตกันภายในบ้านมากกว่าล่ะ? (If you're going out or staying in)

ใน เวทมนตร์แห่งค่ำคืนของความรัก อยากชวนให้เลือกป้อนข้าวป้อนน้ำกันที่บ้านละกัน เพราะเหตุใดนะหรือ? แหมช่างสงสัยจังนะ งั้นขอไล่เลียงถึงเหตุผลที่คุณควรเลือกฉลองกัน ในบ้านแทนการออกไปทานนู่นทานนี่นอกบ้านให้ฟัง ดังนี้

ถ้าคุณเลือกไปดินเนอร์ตามร้านหรูหราเลิศสะแมนแตนล่ะก็ อาจเจอกรณีนี้เช่น

1. ต้องโทร.ไปจองโต๊ะล่วงหน้า ขืนช้าหมดอดกิน 2. ทานอาหารเลิศหรู ต้องเตรียมตังค์ไปเยอะ ร้านนี้น่ะมีแต่ลูกค้าเป็นเศรษฐี ไฮโซ ส่วนเถ้าแก่เนี้ยกำมะลออย่างพวกเราพอเห็น ราคาก็หน้าซีดแล้ว 3. เมนูบางทีก็บังคับให้เลือกอาหารได้จำกัด เห็นร้านออกหรูงั้นเหอะ มีรายการอาหาร ให้เลือกไม่กี่อย่างก็มี และ 4. อึดอัดด้วยพิธีรีตองที่ต้องทานแบบผู้ดี้ ผู้ดี เป็นงี้เห็นทีสวีตกันที่บ้านดีกว่า

เมื่อเลือก “บ้าน” ทีนี้มาดูกันหน่อยว่า มีอะไรบ้างที่ควรมีและอย่ามี ให้เสียบรรยากาศ

.................ควร..................................................ไม่ควร

.................1. เทียน .....................................1. ไฟนีออน

.................2. ซีดีเพลงรัก .............................2. ซีดีเพลงร็อกหรืออัลเทอเนทีฟ

.................3. แชมเปญ ไวน์ ..........................3. เหล้า เบียร์ โซดาค็อกเทล

.................4. แอร์หรือสถานที่........................4. ยุง และห้องที่อับชื้นโปร่งสบาย

.................5. ดอกไม้สด.................................5. ดอกไม้พลาสติก

.................6. อาหารไทย, ฝรั่งเศส .................6. อาหารรสจัด หรือ หรืออิตาเลียน ยำรสแซ่บ

.................7. กลิ่นหอม...................................7. เสื้อยืดหรือชุดอยู่กับบ้าน

.................8. มึน ...........................................8. เมา

ว่าแต่ตอนแฟนของหล่อนกลับจากที่ทำงานตรงดิ่งมาบ้านตามที่นัดกันอย่างดิบดีนั่นน่ะ สุดสวยก็น่าจะมีเทคนิคยั่วให้น้ำลายหก และปลุกเร้าอารมณ์เบื้องลึกของเขา ให้ใจเต้นตึกตักเป็นการโหมโรงบ้างนะ

ยกตัวอย่าง แอนเดรีย สาววัย 28 ที่ค้นพบก็ได้ เธอว่าตอนที่แฟนของเธอมาถึง บ้านเพื่อดิน�เนอร์กันในวันเกิดของเขา “ฉันออกไปรับที่ประตูในเสื้อคลุมผ้าไหมสีขาวและ ไม่ใส่อะไรอยู่ข้างในเลย.... ฉันทำเป็นไม่รู้ว่าเขาสามารถเห็นเค้าโครงหน้าอกฉันได้ชัดเจน ทันใดนั้นฉันแค่ขอโทษที่ยังแต่งตัวไม่เสร็จ และขอให้รอแป๊บนึง ฉันรู้เลยว่าคลื่นความรู้สึกเซ็กซี่ ที่ฉันก่อไว้นั้น สามารถคุกรุ่นอยู่กับเราไปตลอดทั้งคืน” แค่เนียะ ค่ำคืนแสนโรแมนติกก็เป็นของคุณทั้ง 2 แล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น