++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2550

คุยกับแฟนเพลงคนบ้านเดียวกันกับต่าย อรทัย

ชื่อเรื่อง: อยากคุยด้วย

เนื้อความ:
สวัสดีครับผมชื่อธวัชชัย ครับเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานีตามที่จริงๆผมชอบฟังเพลงลุกทุ่งมากคนหนึ่งแต่ ยังอายุน้อยมั้งครับและก็เป็นเด็กชนบทคนหนึ่งแต่ตอนนี้ผมกำลังเรียน ป ตรี ครับ คณะบริหารธุรกิจเอกคอม ถ้าจะให้ผมวิจารณ์เพลงของต่าย ต่ายเป็นนักร้องที่เสียงดีและทำให้ผมเสียน้ำตาหลายครั้ง และผมก็ชอบต่ายตรงที่เขามีความเคารพต่อบุคคลอื่นและแฟนเพลงถึงแม้เขาจะเป็นพี่ผม 1 ปีก็ตามและครูเพลงที่แต่งเพลงให้ต่ายก็เข้ากับชีวิตจริงเป็นเรื่องชีวิต เด็กสาวบ้านนาที่มีการต่อสู้ชีวิต การแต่งเพลงของครูสลา นับว่าเป็นการแต่งที่เข้ากับชีวิตต่ายอย่างมากครับและบางเพลงมีเนื้อหาที่ กินใจ (คำว่ากินใจ) ก้เข้ากับชีวิตหรือว่าคนที่ใช้ชีวิต เพลงบางเพลงจึงสื่อชีวิตที่เข้าถึงชีวิตของคนที่มีเนื้อหาเหมือนเนื้อเพลง !
ไว้คุยกันใหม่นะครับ

ธวัชชัยครับผม


สวัสดีครับคุณธวัชชัย

ต่าย อรทัย ดาบคำนั้น มีแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นคนชนบทหรือ คนในเมือง เมื่อได้ฟังเพลงของต่าย อรทัย มักจะชอบทันที เพราะเนื้อหาโดนใจจริงๆ

คุณธวัชชัยฟังเพลงของต่ายแล้ว ถึงกับเสียน้ำตาอยู่หลายครั้ง แสดงว่า โดนใจมากๆ ไม่แพ้กับผมเช่นกันนะครับ ขนาดผู้ชายยังอินกับอารมณ์เพลงของต่ายถึงเพียงนี้ แล้วแฟนเพลงที่เป็นผู้หญิงทั้งหลายของต่าย อรทัย จะชื่นชอบมากขนาดไหน

เพลงรัก เพลงอกหักของต่าย อรทัย อย่าง บอกใจยังไงดี วันที่บ่มีอ้าย ให้ตายไปกับใจ รถไฟสายน้ำตา ตั๋วให้คึดฮอด ทำให้หลายคนน้ำตาร่วงได้บ่อยๆ แต่คุณธวัชชัยที่เสียน้ำตาหลายครั้งนี่ เป็นเพราะบทเพลงอกหักของต่ายหรือปล่าหนอ แล้วใครทำให้คุณช้ำใจหรือเปล่าน้า.....

คนที่ฟังเพลงของต่าย อรทัยหลายคน มีชีวิตที่ต้องต่อสู้ เหมือนเพลง ดอกหญ้าในป่าปูน แสดงว่า คุณธวัชชัย น่าจะเป็นคนที่สู้ชีวิตเหมือนต่าย อรทัย เช่นกัน ยิ่งเป็นคนบ้านเดียวกับต่าย อรทัยอีกด้วย

อยากรู้จริงๆครับว่า เพลงไหนของต่าย อรทัยที่เข้าถึง และตรงกับชีวิตของคุณธวัชชัยมากที่สุด

สำหรับคนจุดตะเกียงหรือครับ
ชอบเพลง รถไฟสายน้ำตา, แรงใจในเงาจันทร์, ฮักมาแต่ชาติก่อน, เติมฮักเติมแฮง , กินข้าวหรือยัง ขอใจกันหนาว ฯลฯ


ตอนนี้ ต่าย อรทัย ออกชุดพิเศษ ภาษารักจากดอกหญ้า เดี๋ยวจะต้องเขียนถึงชุดใหม่ ของต่าย อรทัย แน่นอนครับ




ภาพจากMV เพลง จากบ้านนาด้วยรัก (่ี่ที่มา orathaiclub.net)
อัลบั้มพิเศษ "ภาษารักจากดอกหญ้า"
สำหรับ เทป CD วางแผงวันที่ 20 มีนาคมนี้ ส่วน VCD คาราโอเกะ วางแผงวันที่ 30 มีนาคม

มีเพลงที่น่าสนใจ อาทิ
แอบรัก แอบคิดถึง ,จากบ้านนาด้วยรัก,แก้วรอพี่ ,ตลอดเวลา,คึดฮอดจังเลย,ถึงดังยังห่วงแม่,ฟ้าสางริมฝั่งโขง,สาวอุบลรอรัก,สาวรำวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น