++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2549

ฝัน.

ฝันบางฝันจะคงมั่นอยู่ในใจไปตลอดกาล
เป็นฝันที่เธอมุ่งมั่นอยู่เต็มเปี่ยมหัวใจ
และฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันนั้นเป็นจริง
ตามติดมุ่งมั่นดังคำสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเอง
พยายามทุกวิถีทางเพื่อฝันนั้น
และสิ่งที่ฉันหวังคือ
ท้ายที่สุดฝันนนั้นจะเป็นของฉัน
ถ้าฉันสามารถเอื้อมสูงขึ้นไปแตะฟากฟ้าได้เพียงสักครั้งในชีวิต

ฉันรู้ว่าฉันจะแข็งแกร่งขึ้น
เพราะฉันรู้ว่าฉันได้พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว
ณ.เวลานี้ฉันจะก้าวเดินต่อไป
มองหนทางที่ฉันได้ปีนป่ายขึ้นมา
และฉันยิ่งมีความเชื่อมั่นว่า
เหนือสิ่งอื่นใด ฝันนี้เป็นของฉัน

สุกัญญา สุรเสียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น