++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2549

ข้อคิดเพื่อกำลังใจ @ สะกิดความคิด

อย่ามีแต่"ตั้งใจจะ"แต่ไม่ยอมลงมือทำ
เพราะจะทำให้เราเบื่อหน่ายตัวเองมากที่สุด"
"อย่าตัดอายุไขให้สั้น ด้วยการตัดกำลังใจทิ้งง่ายๆ"
"อย่าให้การพ่ายแพ้ในหลายๆครั้ง
ทำให้เราเพิกเฉยที่จะกระทำต่อให้สำเร็จ"

"อย่าให้สถานการณ์และอารมณ์เปลี่ยนความตั้งใจสูงสุดของเราไปทำสิ่งอื่น
ในขณะที่โอกาสแห่งความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อมแล้ว"
"ความสะเพร่าในการดำเนินชีวิต
หลายครั้งเป็นเหตุให้เราระทดระท้อใจ

เมื่อผลของมันเกิดขึ้นกลายเป็นความล้มเหลวโดยที่เราไม่รู้ตัว"

เบิร์ด & น้องวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น