++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แวะไปเยี่ยมหลวงปู่กันด้วยน่ะครับ ,...

เหรียญทอง แน่นหนา
5 ชั่วโมงที่แล้ว
แวะไปเยี่ยมหลวงปู่กันด้วยน่ะครัช ,...
4 ก.พ.57...หลวงปู่พุทธะอิสระตรึงพื้นที่ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ อันเป็นจุดยุทธศาสตร์ของการบริหารราชการแผ่นดิน แม้จะด้วยจำนวนมวลชนไม่มากมายเท่าไหร่นัก ผมถือว่าเป็นการปฏิบัติการที่คุ้มค่า ทั้งๆที่ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะก็กว้างใหญ่ไพศาล และอยู่ในพื้นที่อิทธิพลของอันธพาลเสื้อแดงแปลงขาวก็ตาม แต่หลวงปู่พุทธอิสระมีความอัศจรรย์อย่างเหลือเชื่อ เพราะทุกวัน ทุกคืน นับตั้งแต่วัน Shutdown ที่ผมต้องเตรียมพร้อมที่ รพ.นั้น ไม่เคยมีเหตุการณ์ผู้ชุมนุมบาดเจ็บรุนแรงหรือสาหัสในพื้นที่ชุมนุมจากการก่อการรร้ายใดๆเลย สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นที่สี่แยกหลักสี่ เมื่อ 1 ก.พ.57 นั้นอยู่นอกพื้นที่ปักหลักพักค้างของหลวงปู่พุทธอิสระครับ เราทุกคนล้วนเป็นห่วงหลวงปู่ฯ และผู้ชุมนุมที่แจ้งวัฒนะ แต่หลวงปู่ฯ คงมีอะไรดีแน่ๆ ผมไม่ได้เชื่ออิทธิฤทธิ์ใดๆ เพียงแต่ผมแปลกใจ อย่างน้อยที่สุดเท่่าที่ผมเห็นชัดๆ คือ หลวงปู่ฯมีภาวะผู้นำ บารมี และจิตใจที่ยิ่งใหญ่มากๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น