++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผ่า..ยุทธการพยัคฆ์หักเขี้ยวหมาขี้เรื้อน สู่ “นักรบถุงป๊อบคอน “

ผ่า..ยุทธการพยัคฆ์หักเขี้ยวหมาขี้เรื้อน สู่ “นักรบถุงป๊อบคอน “
โดย แฉ..ความลับ
รูปภาพ 17 รูป

4 ก.พ.57 ผ่า..ยุทธการพยัคฆ์หักเขี้ยวหมาขี้เรื้อน สู่ “นักรบถุงป๊อบคอน “

เมื่อแผนการณ์ชั่วต่าง ๆ ของรัฐแดงถูกแฉ หักหน้า และตอบโต้ ครั้งแล้วครั้งเล่า ชนิดไม่เว้นแต่ละวัน ช่างเป็นเสมือนหอกแหลมที่ “ แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ “ ของระบอบชั่วอั้งยี่รัฐแดง ที่คิดคดทรยศกับพ่อผู้ซึ่งคนไทยเทอดทูน ทั้งยังคิดเข้าข้างพวกเดียวกันเองว่า การชนะเลือกตั้ง (ขี้โกง) คือ ใบอนุญาตให้สัมปทานประเทศ โกงอะไรก็ได้ตามใจปรารถนา

ประชาชนทั่วสารทิศทุกเพศทุกวัย ทุกศาสนา ทุกอาชีพ ไม่เว้นแม่ชาวนา ที่เป็นสันหลังอาชีพของประเทศมานานกว่า 700 ปี มาไล่ ปูเน่าก็กอดเก้าอี้ผุ ๆ ไว้แน่น ไม่ยอมลาออกเพียงเพื่อกอดรักษาอำนาจของตัวเองไว้ให้นานที่สุด

ต่อมาถึงกับใช้ยุทธศาสตร์ “ เช้าขู่ฆ่า – บ่ายฆ่าจริง – ค่ำจุดเทียน –ดึกลอบโจมตี “ จ้างฮาร์ดคอร์ป่วนม็อบประชาชนทั้งหลางวันและกลางคืน โดยอนุมัติค่าจ้างป่วนหลักพันล้าน ให้ชายชุดดำฝ่ายชั่ว ร่วมกับ ลูกสมุนกองโจรแดงตกมันฮาร์คอร์กองกำลังติดอาวุธ ไม่เว้นแม้กระทั่งเอากองกำลังเขมรการ์ดฮุนเซน ที่ลักลอบนำเข้ามา เหมือนนำเข้าเชื้อโรคร้ายเข้าสู่ร่างกาย พร้อมลำเลียงสารพัดอาวุธสงครามร้ายแรง ทั้งหนักและเบานำเข้ากรุงเทพฯ มา โจมตีทำร้ายประชาชนของตนเอง

ทั้งขว้างระเบิดร้ายแรง, ยิง M79, ปาประทัดยักษ์, ลอบยิงด้วยปืน ฯลฯ สร้างความเดือดร้อนไปทั่วกรุงเทพฯ จนมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จำนวนมาก โดยตั้งอัตราปาระเบิดใส่ประชาชนลูกละแสน , ออกไปยิงป่วนให้ประชาชนจ้างคนละห้าหมื่น , ถ้ามีประชาชนเจ็บ ตาย ชายดูไบจะมีโบนัสก้อนให้อีก...คิดชั่วไม่ถามสังคมโลกจริง ๆ

หวังแล้ว หวังเล่า ให้ชาย 3 สี ( เขียว-ขาว-ฟ้า ) ปฏิวัติยึดอำนาจตัวเอง จะได้ล้มกระดาน Set Zero คดีความตัวเองให้หมดเกลี้ยง แล้วแสร้งก่อสงครามกลางเมือง วางแผนจะเปลี่ยนกรุงเทพฯ จากเมืองแห่งรอยยิ้ม จากเมืองหลวงที่สวยงามของโลก ให้กลายเป็น “ เมืองหลวงแห่งสงคราม “ ดั่ง กรุงเบรุต เลบานอน , กรุงโมกาดิชู โซมาเลีย หรือแบกแดด ของอิรัก เช่นสังเวยความอำมหิตกระหายเลือดของอั้งยี่พรรคแดง

ถ้าชาย 3 สี ปฏิวัติ ก็นำมวลชนฮาร์ดคอร์ พร้อมอาวุธที่สะสมไว้รอบ ๆ กทม.เข้ามาประทะกัน คิดการใหญ่ขนาดถ้าแพ้ก็จะหนีไปตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น จะแบ่งแยกประเทศนี้ออกเป็นเสี่ยง หวังใช้ยุทธศาสตร์ระยะถัดไป คือ “แบ่งแยกเพื่อปกครอง“ ถึงขนาดที่เรื่องนี้ระแคะระคายล่วงรู้ไปถึงสื่อต่างชาติจีน “ เซาท์ ไชน่า “ ว่าพรรคแดงจะนำ 37 จังหวัด แยกออกจากประเทศไทย ใช้เชียงใหม่เป็นเมืองหลวงของ “ ประเทศไทยใหม่ “ เพื่อกดหัวประชาชนภาคเหนือ และอีสาน ที่รู้ไม่ทันเล่ห์กระเท่ห์ ให้อยู่หมัดด้วยนโยบายประชานิยม และใช้อำนาจรัฐอีกครั้ง

ความนี้ได้ล่วงรู้ และแดงถูก แฉ (อีกครั้ง) ขึ้นมาเสียก่อน ในขณะที่ชาย 3 สีต้องดำเนินการให้อยู่ในขอบเขตของรัฐธรรมนูญ เพราะจะปฏิวัติมันง่าย แต่ 2-3 ปี ประชาชนก็ลืมความดี และถูกตำหนิติเตียนอีก ดังนั้นก่อนที่เมืองหลวงของประเทศของเรา และสถาบันที่คนไทยรัก จะมีความเสี่ยงด้วยเงื้อมมือของบริษัทเผาไทยอั้งยี่ เพราะยิ่งนับวันแก๊งค์แดงก็เหิมเกริมหนักข้อขึ้นทุกวัน หมิ่นสถาบัน ทำร้ายประชาชน เพราะได้แรงหนุนน้ำเลี้ยงดีจากรัฐแดงเอง

จึงเกิดกลุ่มผู้รักชาติและปกป้องราชบัลลังค์ จากคนพาลขึ้น คือ นักรบนิรนามไร้สี หน่วยสังหารโจรดำ และอีกหลายชุด ฯลฯ ที่ผ่านมาทำงานเงียบๆ ปกป้องผู้ชุมนุมมาโดยตลอดตั้งแต่แรก แต่ไม่ได้เปิดเผยตัวให้สังคมเห็น ยอมปิดทองหลังพระ เพราะหวังว่าสักวันเมื่อทองมันมากพอ ก็จะล้นมาหน้าองค์พระให้คนเห็นเอง

วันที่ 1 ก.พ.57 เมื่อคราการปะทะที่หลักสี่ มวลชน กปปส.ถุกลอบยิงและปาระเบิดจากแก๊งค์อังยี่โกตี๋ก่อน ชายไร้สีนิรนามจึงต้องยอมเผยโฉมสุ่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก ยอมเสี่ยงให้เห็นเป็นผู้ร้าย นั่นเพราะข้างหลังพวกเขา คือ พระ ผู้ชุมนุมที่บริสุทธิ์ มีทั้งคนแก่ ผู้หญิง และเด็ก ทั้งในขบวนบนถนน และในวัดหลักสี่ จึงปรากฎภาพของ “ นักรบถุงป๊อบคอน “ ออกมาต่อกรกับกองโจรแดงแบบถึงพริกถึงขิง ตามยุทธการ “ พยัคฆ์หักเขี้ยวหมาขี้เรื้อน “ จนเตลิดเปิดเปิงหางจุกตูดเจ็บระนาวไป

ถ้าวันนั้นไม่มีพวกเขาเหล่านักรบกล้า ประชาชนอาจเสียชีวิต บาดเจ็บ อีกนับไม่ถ้วนจากแผนจงใจสร้างสถานการณ์โจมตีของรัฐอั้งยี่แดง ประชาชนมือเปล่า จะไปสู้อะไรได้กับพวกอัธพาลเกเรพวกนี้ ขอให้ประชาชนรู้ไว้เถิดว่า “ ถึงคนอื่นจะทิ้งคุณไป..แต่ ชาย 3 สี และชายชุดดำไทย ..ฝ่ายดี..ไม่เคยทิ้งคุณ “ เราไม้รังแกใคร ไม่ก่อกวนใครก่อน แต่ถ้าใครรังแกเรา และประชาชน เราจะต้องสู้เพื่อป้องกันตนเองเท่านั้น

ดังนั้นขอชายไร้สีนิรนาม”ฝ่ายดี” ทั้งหลายไม่ว่าจะสีเขียว สีขาว สีฟ้า สีดำ เดินมาร่วมมือกันกับพวกเราเถิด (ติดต่อที่จุดชุมนุม) ให้การปกป้องดูแลประชาชน ปกป้องสถาบันที่รักและเทิดทูนให้ปลอดภัย จัดการตอบโต้พวกอันธพาลให้หงายเงิบ..ไม่ต้องเตรียมอะไรมา เพียงใจถึงๆ ถือถุงป๊อบคอนมาคนละใบ..ส่วน BB Gun และเม็ดถั่วเม็ดงา..มาหาเอาข้างหน้า..เราเป็นคนดีเราต้องชนะแน่ !!

ถ้ามันปล่อยอาวุธมา 1 เราจัด BB Gun สวนไป 10..ไม่ต่อรอง..ไม่อ่อนข้อ..ไม่ลดราคา มีแต่โบนัสแถมให้ !!

กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืน “สยอง” ..ใครไม่กล้าหลบไป “นักรบถุงป๊อบคอน“ จะช่วยคุ้มครอง ชาติ ราชบัลลังค์ของพ่อ และประชาชน ให้ระบือลั่นโลกเอง

@เสธ น้ำเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น