++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Clip video น้องเดียร์ ขัตติยา สวัสดิผลหัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม ลงพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ และภูมิไทยใจแจกแว่นตา

น้องเดียร์ หัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม ลงพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์

กาฬสินธุ์-“น้องเดีย ร์” หัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม(เสธ.แดง)เดินสายเปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่กาฬสินธุ์ ย้ำจุดยืนเดิมของเสธ.แดง เรียกคืนความยุติธรรมและประชาธิปไตยให้กับคนเสื้อแดง

วันนี้( 11 ธ.ค.)ที่บ้านเลขที่ 27 ม.2 บ้านหนองแปน ตำบลหนองแปน อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ นางสาวขัตติยา สวัสดิผล บุตรสาวพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ในฐานะหัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม นายชนะพล สุทธิพรม รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยสมาชิกพรรคทั้งในจังหวัดกาฬสินธุ์และจังหวัดร้อยเอ็ดร่วมกันทำพิธี บายศรีสู่ขวัญและทำบุญเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรคขัตติยะธรรม(เสธ.แดง) จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อสืบสานนโยบายพรรคเรียกคืนความยุติธรรมและประชาธิปไตยให้กับกลุ่มคน เสื้อแดง




นางสาวขัตติยา สวัสดิผล หัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม กล่าวว่า พรรคขัตติยะธรรมยังย้ำจุดยืนและนโยบายเดิมของเสธ.แดง คือการเรียกคืนความยุติธรรมและเรียกคืนประชาธิปไตยให้กับกลุ่มคนเสื้อแดง เพราะที่ผ่านมาคนเสื้อแดงไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกกระทำเป็นสองมาตรฐานอยู่เรื่อยมา ซึ่งทุกคนจะต้องผดุงความยุติธรรม เรียกคืนความยุติธรรม และทวงคืนประชาธิปไตยให้กับมาสู่สังคมไทย
ทั้งนี้ทางพรรคได้เปิดที่ทำการสาขาพรรคในภาคอีสานขึ้นมาแล้ว 1 แห่ง อยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ และกำลังทยอยเปิดศูนย์ประสานงานพรรคให้ครบทุกจังหวัด เพื่อสืบสานนโยบายพรรคและของเสธ.แดงเดิม ดังนั้นขอให้พี่น้องประชาชนชาวภาคอีสานไว้วางใจพรรคขัตติยะธรรมให้เป็นทาง เลือกอีกทางหนึ่งในการเข้าไปทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น