++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

"ในหลวง-พระราชินี"พระราชทานความช่วยเหลือแก่ราษฎร จ.ศรีสะเกษ

       ที่หอประชุม ที่ว่าการอำเภอขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีพระราชทานความช่วยเหลือในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานความช่วยเหลือแก่นายทรงพล เสนาะทรัพย์ อายุ 16 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยขะยุงวิทยา อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้ทูลเกล้าฯ ถวายฎีกาขอพระราชทานความช่วยเหลือ และได้รับพระราชทานความช่วยเหลือเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยแก่นายทรงพล เสนาะทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 138/2 หมู่ 8 ต.โนนสังข์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
        จากนั้น นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี พร้อมด้วยผู้แทนสำนักราชเลขาธิการ นายสมศักดิ์ สุวรรณจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมกันมอบถุงพระราชทานจำนวน 500 ถุง ให้แก่ราษฎรในพื้นที่ อ.ขุขันธ์
        ในการนี้ หน่วยแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้มาออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้การรักษาพยาบาล และบริการด้านทันตกรรมแก่ราษฎรในพื้นที่ รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ เช่น สำนักอัยการสูงสุด ก็ได้มาร่วมให้บริการด้านกฎหมาย และให้ความรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น