++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

พันธมิตรฯ เมืองน้ำดำหยันโฟนอิน"แม้ว"ไร้ราคา

ดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2551 17:31 น.

 กาฬสินธุ์ - พันธมิตรกาฬสินธุ์ เชื่อการโฟนอินของ"ทักษิณ ชินวัตร" เป็นการดิ้นในเฮือกสุดท้ายก่อนที่จะจบชีวิตทางการเมืองอย่างเป็นทางการ ซึ่งการพูดคุยจึงเป็นคำพูดที่ไร้ราคาแนะนำให้ยุติก่อนที่จะสร้างความแตกแยกท างสังคมมากกว่านี้
       

       ความเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่จังหวัดกา ฬสินธุ์ เครือข่ายพันธมิตรยังคงดำเนินการเคลื่อนไหวติดตามข่าวสารกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดง ที่มีท่าทีที่ท้าทายในการสร้างความแตกแยกก่อนที่จะมีการจัดตั้งรัฐบาล
      
       ในส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ บรรดาแกนนำประกอบด้วย นายประยูร ภูมิชูชิด แกนนำพันธมิตรกาฬสินธุ์ นายพิสิทธิ์ สมทรัพย์ แกนนำเครือข่ายประชาชนเพื่อฟื้นฟูชาติและพัฒนาการเมือง ยังคงร่วมกับเครือข่าวพันธมิตรกาฬสินธุ์ ประเมินสถานการณ์ในการจัดตั้งรัฐบาลร่วมไปถึงการโพนอินของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีต นายกรัฐมนตรี
      
       นายพิสิทธิ์ สมทรัพย์ แกนนำเครือข่ายประชาชนเพื่อฟื้นฟูชาติและพัฒนาการเมือง กล่าวว่า การเคลื่อนไหวของ เครือข่าย ก็คือ กลุ่มพันธมิตรฯ ที่จะทำหน้าที่ในการประสานกับประชาชนที่มีความเชื่อมั่นในกระบวนการสร้างการ เมืองใหม่ ที่ยังคงเป็นกลุ่มเดียวกันกับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่จะทำหน้าที่ออกไปพบปะแลกเปลี่ยนสร้างองค์ความรู้เพื่อพัฒนาการเมืองใหม่
      
       “ในส่วนที่ นปก.ยังคงเคลื่อนไหวและการออกมาพูดคุยโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ตนมองว่า เป็นการดิ้นเฮือกสุดท้ายก่อนที่จะต้อง จบชีวิตทางการเมือง จึงต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยุติบทบาทของตนเอง เพื่อป้องกันไม่ให้ประเทศชาติเกิดปัญหาความขัดแย้งมากไปกว่านี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น